Tiếng Việt | English

09/01/2020 - 20:05

Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM tặng quà tết cho người nghèo và gia đình chính sách tại Tân Thạnh

Nhằm giúp cho đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa có thêm điều kiện đón tết, ngày 08/01, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM - Lê Công Đồng làm trưởng đoàn phối hợp Đảng ủy - UBND - UBMTTQVN huyện Tân Thạnh tổ chức trao tặng 100 phần quà tết cho người nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Tặng quà tết cho người nghèo và gia đình chính sách

Theo đó, 50 suất quà được trao cho gia đình chính sách, thương bệnh binh và 50 suất quà được trao cho hộ nghèo, cận nghèo. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm các nhu yếu phẩm phục vụ tết kèm tiền mặt. Đại diện lãnh đạo Đài chúc toàn thể nhân dân địa phương đón tết, vui xuân an lành, hạnh phúc, tiếp tục đạt nhiều thành công trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế.

Dịp này, đoàn trao tặng 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học xã Tân Thành để giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh giỏi,…

Được biết, Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM là đơn vị có nhiều gắn kết và đóng góp cho xã Tân Thành. Tổng số tiền cho hoạt động xã hội, từ thiện lần này là hơn 150 triệu đồng do Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM cùng Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam đồng tài trợ./.

Duy Thanh

Chia sẻ bài viết