Tiếng Việt | English

26/04/2022 - 11:10

Điện lực Long An: Cảnh báo các hành vi mạo danh đơn vị để lừa đảo

Công ty Điện lực Long An cảnh báo các hành vi mạo danh đơn vị để lừa đảo tài sản của khách hàng.

Theo thông tin từ Công ty Điện lực Long An, hiện nay khi khách hàng tra cứu trang web của công ty qua các từ khóa như “Công ty Điện lực Long An” hoặc “Tổng đài Điện lực Long An” xuất hiện một trang web có tên miền http://chamsockhachang.com/dien-luc-long-an/.

Những thông tin nêu lên trang chủ của trang web này đều không được kiểm duyệt bởi Công ty Điện lực Long An. Khi khách hàng bấm chọn gọi tổng đài thì sẽ gọi đến số 19000184, 19006592, 1900299202 số này không đúng với số Tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam, khi đó người gọi phải tốn nhiều chi phí và có khi bị đánh cắp thông tin cá nhân.

Khi có bất cứ nhu cầu về điện, khách hàng gọi 19001006 – 19009000 để được hỗ trợ

Công ty Điện lực Long An xin khẳng định trang web http://chamsockhachang.com/dien-luc-long-an/ là hoàn toàn giả mạo, đăng những thông tin không chính thống về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, làm ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Điện lực Long An nói riêng và của ngành Điện nói chung, làm phương hại đến quyền/lợi ích hợp pháp của công ty, khách hàng và đối tác.

Để bảo đảm quyền, lợi ích chính đáng của Công ty Điện lực Long An và khách hàng sử dụng điện; công ty kính thông báo đến quý cơ quan, quý khách hàng được biết, phối hợp công ty tuyên truyền và có biện pháp ngăn chặn hành vi lừa đảo nêu trên.

Công ty Điện lực Long An kính đề nghị quý khách hàng sử dụng điện khi có bất kỳ yêu cầu về điện chỉ tra cứu thông tin tại địa chỉ: http://pclongan.evnspc.vn hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền nam qua website https://cskh.evnspc.vn, số điện thoại 19001006 – 19009000 để được hỗ trợ./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết