Tiếng Việt | English

11/01/2023 - 10:55

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây phối hợp bắt giữ đối tượng phạm tội trốn sang Campuchia  

Sáng 11/01, thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây, đã bắt và bàn giao đối tượng có lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp.

Đối tượng Khang bị bắt giữ

Đối tượng bị bắt giữ là Trịnh Linh Khang (25 tuổi), ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Khang là đối tượng đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp có lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp do liên quan đến vụ việc gây rối trật tự công cộng và cố ý làm hư hỏng tài sản vào ngày 15/10/2022 tại thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Khang đã trốn sang Campuchia. Từ các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định được nơi đối tượng đang lẩn trốn và đề nghị Bộ đội Biên phòng Long An hỗ trợ bắt giữ đối tượng.

Theo đó, tối ngày 10/01, các trinh sát của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây đã phối hợp lực lượng bên nước bạn Campuchia bắt giữ được đối tượng Khang, di lý về đơn vị và làm thủ tục bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Tháp để điều tra, xử lý theo thẩm quyền./.

Đức

Chia sẻ bài viết