Tiếng Việt | English

04/10/2023 - 11:19

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây san sẻ khó khăn với người dân biên giới

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây phối hợp cấp ủy, chính quyền xã Mỹ Quý Tây, Mỹ Quý Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An và Đoàn Thiện nguyện chùa Phước Hải (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) tổ chức tặng quà cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao tặng quà và xe đạp cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, 111 phần quà và 11 chiếc xe đạp được trao tặng cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Quý Tây, Mỹ Quý Đông, huyện Đức Huệ, tổng trị giá khoảng 70 triệu đồng.

Hoạt động này nhằm san sẻ khó khăn với những hộ dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tiếp thêm động lực cho các em tiếp tục cắp sách đến trường, đạt kết quả cao trong học tập. Đây cũng là sự quan tâm, sẻ chia của bộ đội biên phòng tỉnh đối với những hộ dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới.

Cùng nằm trong hoạt động hỗ trợ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây tiếp tục thực hiện mô hình Hũ gạo tình thương, tặng gạo cho gia đình ông Lê Văn Mừng (SN 1964, ngụ ấp 1, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ) và gia đình bà Huỳnh Thị Non (SN 1950, ngụ ấp 6, xã Mỹ Quý Đông, huyện Đức Huệ). Được biết, cả 2 gia đình đều thuộc diện hộ nghèo của địa phương, có hoàn cảnh rất khó khăn. Đồn cũng thường xuyên phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương vận động mạnh thường quân thăm, tặng quà cho các gia đình.

Thời gian qua, mô hình Hũ gạo tình thương được Đồn duy trì thường xuyên nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo trên địa bàn đóng quân./.

Thanh Chương - Nhơn Đức

Chia sẻ bài viết