Tiếng Việt | English

24/10/2021 - 15:40

Ecopark Hải Dương - Không gian sống xanh đẳng cấp

Ecopark Hải Dương chính là khu đô thị sinh thái đầy hứa hẹn ở thành phố Hải Dương. Dự án do tập đoàn Ecopark đầu tư và triển khai với những ưu thế vượt trội mang lại không gian sống xanh đẳng cấp. Cùng hapoland.vn tìm hiểu chi tiết dự án qua những thông tin bên dưới đây.

Khu đô thị Ecopark Hải Dương còn được gọi với cái tên là Ecorivers Hải Dương. Dự án tựa như một khu rừng nhiệt đới Singapore thu nhỏ giữa lòng thành phố Hải Dương đầy tiềm năng. Sự xuất hiện của Ecorivers được xem là biểu tượng cho một cuộc sống đẳng cấp hoàn toàn mới tại Hải Dương. Dự án hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành khu đô thị sống lý tưởng nhất.

Ecopark Hải Dương - biểu tượng của một đẳng cấp sống mới

Đây là dự án khu đô thị sinh thái đầu tiên ở Hải Dương do chủ đầu tư Ecopark uy tín phát triển. Dự án tọa lạc tại một vị trí đắc địa của Hải Dương được bao bọc bởi hai con sông Thái Bình và Bắc Hưng Hải. Ecorivers Hải Dương quy tụ những điều kiện trở thành điểm sống sầm uất đầy hứa hẹn trong tương lai gần. Đây chính là cơ hội “vàng”, kênh sinh lời tối ưu cho các nhà đầu tư bất động sản thông thái trong và ngoài tỉnh.

Vị trí đắc địa thuận lợi nhìn từ xa của dự án Ecopark Hải Dương

Bên cạnh đó không thể không kể đến các điểm nhấn đặc sắc từ Cầu Ánh Dương, Cầu chữ Y… liên kết với thành phố chỉ trong 5 phút đi xe. Nơi đây quy tụ các khu vui chơi, giải trí và là nơi check-in không thể bỏ lỡ tại thành phố Hải Dương. Những tiện ích có sẵn, phương tiện giao thông thuận tiện… đảm bảo sự thăng hoa của dự án đầy tiềm năng này. Ecorivers Hải Dương hứa hẹn trở thành niềm tự hào về đẳng cấp sống hoàn toàn mới cho cư dân sở hữu.

Ecopark Hải Dương mang đến không gian sống hoàn hảo

Thiết kế của dự án là sự kết hợp hoàn hảo của những căn hộ đẳng cấp hài hòa theo phong cách đô thị hài hòa cùng với không gian nghỉ dưỡng trong lành. Hơn nữa dự án có mật độ xây dựng thấp, đảm bảo tận dụng tất cả các khoảng trống nhằm mang lại không gian sống xanh, lấy ánh nắng tự nhiên của mặt trời. 

Ecorivers Hải Dương chắc chắn sẽ mang đến chất lượng sống hoàn hảo cho những chủ nhân trong tương lai. Đây là một trong những dự án tiên phong tại Hải Dương tích hợp khu vui chơi, giải trí ven mặt nước quy mô lớn. Dự án sở hữu những công trình theo tiêu chuẩn quốc tế: hồ Vịnh Ngọc có diện tích đến 4ha, công viên lớn nằm ở trung tâm khu đô thị rộng 6ha, quảng trường ánh sáng lớn nhất Hải Dương rộng 10.000m2… Những công trình đẳng cấp nhất được quy tụ góp phần khẳng định sự sầm uất nhất của Ecorivers.

Công viên trung tâm đô thị Ecopark Hải Dương

Trở thành cư dân của khu đô thị bạn sẽ được trải nghiệm Club House tân tiến nhất với tiện ích: bể bơi, gym, yoga, tennis… Hơn nữa tại khu đô thị còn được trang bị hệ thống an ninh đa lớp cùng với đội ngũ vận hành, quản lý đảm bảo an ninh để cư dân có cuộc sống an toàn. Tiện ích được đồng bộ nội khu và cả ngoại khu sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sở hữu căn hộ tại dự án này.

Tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp tại Ecopark Hải Dương

Nhà mẫu Ecopark Hải Dương lấy ý tưởng thiết kế từ kiến trúc hiện tại Singapore với đường nét tinh tế và sang trọng bậc nhất. Hơn nữa thiết kế không gian mở, hài hòa với thiên nhiên giúp cư dân có sức khỏe tốt nhất trong mô hình sống xanh đầy đủ tiện nghi. Ecopark Hải Dương sở hữu những tinh hoa tinh túy từ Ecopark nên đây là dự án tiềm năng đầy hứa hẹn cho thành phố. 

Chỉ với 1 tỷ trong tay bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ có vị trí đẹp, đa tiện ích được tích hợp tại Ecorivers Hải Dương. Những căn hộ cao cấp hơn sẽ có mức giá dao động khác nhau phụ thuộc diện tích và nội thất phòng ngủ. Hơn nữa chính sách bán hàng cực hấp dẫn tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư bất động sản. Bạn có thể liên hệ hapoland.vn để biết thêm chi tiết về chính sách chào bán cũng như tham quan căn hộ mẫu. Thực tế cho thấy giá trị bất động sản đang ngày một tăng vì vậy bạn hãy nhanh tay sở hữu căn hộ giá trị tại Ecorivers Hải Dương./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết