Tiếng Việt | English

17/05/2023 - 08:00

Five Star Walking Street – Điểm nhấn hấp dẫn tại đại đô thị Five Star Eco City

Tái hiện không gian sôi động và sầm uất của tuyến phố thương mại của Five Star Eco City, phố đêm Five Star Walking Street chính thức đi vào hoạt động vào tối ngày 13/5 với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Lộ diện tâm điểm vui chơi cuối tuần tại Five Star Eco City

Là đơn vị phân phối chính thức Đại đô thị sinh thái Five Star Eco City, Tập đoàn Khải Hoàn Land phối hợp Chủ đầu tư Five Star Group vừa ra mắt tuyến phố đêm Five Star Walking Street vào tối ngày 13/5.

Tái hiện không gian sôi động và sầm uất của tuyến phố thương mại của Five Star Eco City,  phố đêm Five Star Walking Street được quy hoạch trong không gian mở rộng lớn, ngay tại khu vực các dãy shophouse của khu đô thị.

Phố đêm Five Star Walking Street thu hút đông đảo cư dân đang sống tại khu đô thị – khách tham quan trong khu vực

Five Star Walking Street được lấy cảm hứng từ những tuyến phố đêm nhộn nhịp tại Phú Quốc, Bangkok,… vừa mang đặc trưng vốn có của địa phương, tập trung đa dạng các dịch vụ ăn uống, hàng lưu niệm, đặc sản vùng miền, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc – hứa hẹn là điểm đến cuối tuần không thể bỏ lỡ cho mọi cư dân trong khu vực.

Đến với Five Star Walking Street, đông đảo cư dân đang sống tại Khu đô thị – khách tham quan trong khu vực đã được thỏa mãn vị giác khi thưởng thức đa dạng các món ăn, thức uống với giá cả hợp lý, được bày trí hấp dẫn tại các gian hàng. Các gian hàng đồ lưu niệm, thủ công cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Riêng các gian hàng nhỏ từ các nghệ nhân tạo hình bóng bay nghệ thuật nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách hàng nhí.

Được biết, trong ngày đầu ra mắt, ban tổ chức cũng chuẩn bị sẵn nhiều voucher mua hàng miễn phí, trái cây tươi được hái từ các vườn cây ăn quả của Five Star Eco City để dành tặng cho khách tham gia.

Sự kiện mang đến nhiều gian hàng ẩm thực, đồ lưu niệm,…được bày trí hấp dẫn

Một trong những điểm nhấn nổi bật cho sự kiện ra mắt lần này là đêm nhạc Acoustic lãng mạn được trình diễn bởi Acousouls Band - một ban nhạc trẻ, nổi tiếng tại TP.HCM. Với những giai điệu tuyệt vời về tình yêu, cuộc sống, Acousouls Band thu hút người xem với phần trình diễn ấn tượng và tình yêu say đắm cho âm nhạc.

Được biết, trong chuỗi các sự kiện định kỳ của Five Star Walking Street sẽ không thể thiếu các tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo, đa dạng chủ đề, nhằm mang đến không gian lễ hội chân thật và sinh động.  

Với lợi thế nằm giữa không gian xanh trong lành, gần gũi thiên nhiên, kết hợp tiểu cảnh ấn tượng, Five Star Walking Street cũng tạo được nhiều góc check-in độc đáo dành cho các tín đồ mê chụp ảnh.

Đêm nhạc Acoustic lãng mạn được trình diễn bởi Acousouls Band

Five Star Eco City đang tiếp tục ra mắt các loại hình sản phẩm độc đáo cho đợt mở bán kế tiếp

Đại đô thị Five Star Eco City định hướng là “thành phố thông minh sinh thái phía Nam” với quy mô lên đến 699ha, là hiện thân cho khát vọng, tầm nhìn và tâm huyết của Five Star Group – Đơn vị kiến tạo bất động sản lớn, năng động và uy tín tại Việt Nam.

Với riêng lĩnh vực bất động sản, Five Star Group ghi dấu trên thị trường với tiềm lực vững mạnh cùng quỹ đất rộng lớn tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đặc biệt, các dự án mang thương hiệu Five Star Group đều hướng đến tiêu chí hiện đại nhưng thụ hưởng môi trường thiên nhiên đáng giá, đồng thời là tài sản giá trị với tốc độ tăng giá hấp dẫn theo thời gian.

Five Star Eco City tọa lạc tại mặt tiền đường Đinh Đức Thiện nối dài, ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn, liền kề cao tốc Bến Lức - Long Thành và các trục giao thông huyết mạch kết nối các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Khu đô thị thừa hưởng sức bật hạ tầng của các công trình giao thông trọng điểm của khu vực như đường Vành đai 3, Đường tỉnh 826E, Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Tạo, Quốc lộ 50,… đảm bảo khả năng kết nối liền mạch đến các khu vực lân cận và trung tâm TP.HCM. Theo đó, các cư dân của Five Star Eco City hoàn toàn có thể tận hưởng mọi tiện ích ngoại khu đã hiện hữu trong khu vực.

Các khách hàng nhí được nhận các phần quà hấp dẫn khi tham gia sự kiện

Theo chủ đầu tư, Five Star Eco City được đội ngũ các kiến trúc sư tài hoa nghiên cứu và quy hoạch thành một trong những thành phố sinh thái cao cấp của Việt Nam với cơ sở hạ tầng, cảnh quan thiên nhiên và môi trường sinh thái đồng bộ. Bên cạnh mảng xanh ngút ngàn cùng bầu không khí trong lành, tươi mát, cộng đồng cư dân Five Star Eco City có thể thụ hưởng nhiều dịch vụ tiện ích quốc tế bao gồm trung tâm tài chính - thương mại, trường học quốc tế, trung tâm thể dục - thể thao, sân tennis, sân golf, bệnh viện quốc tế,...

Dự án với pháp lý minh bạch, giấy chứng nhận sở hữu lâu dài đã sẵn sàng bàn giao đến khách hàng. Hiện giai đoạn 1 của Five Star Eco City đã hoàn thiện, cư dân về ở đông đúc và nhộn nhịp.

Đại đô thị Five Star Eco City định hướng là “thành phố thông minh sinh thái phía Nam” với quy mô lên đến 699ha

Được biết, Five Star Eco City đang tiếp tục ra mắt các loại hình sản phẩm độc đáo; nổi bật là dòng sản phẩm shophouse và nhà phố liền kề sở hữu vị trí đẹp tại Five Star Eco City, mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung. Lựa chọn hai loại hình sản phẩm này, các khách hàng có thể an tâm khai thác triệt để không gian để an cư lâu dài, kinh doanh hiệu quả đa dạng ngành hàng – dịch vụ hoặc đầu tư cho thuê với tiềm năng tăng giá phi mã.

Shophouse hai mặt tiền giàu tiềm năng tại Five Star Eco City

Đại đô thị Five Star Eco City hiện được tiếp thị và phân phối chính thức bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) – Thương hiệu bất động sản với uy tín và kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, sở hữu mạng lưới mạnh được các chủ đầu tư tín nhiệm.

Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm Five Star Eco City vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khải Hoàn Land để tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán sắp đến.  

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: https://fivestarecocity.khaihoanland.vn/

M.H

Chia sẻ bài viết