Tiếng Việt | English

18/05/2023 - 09:21

Gần 40 học viên tham dự lớp Tập huấn Ban Kiểm soát, kế toán Hợp tác xã

Sáng 18/5, Liên minh Hợp tác xã (LMHTX) tỉnh Long An tổ chức Lễ khai giảng lớp Tập huấn dành cho Ban Kiểm soát, kế toán Hợp tác xã (HTX) năm 2023. Dự lễ có Phó Chủ tịch phụ trách LMHTX tỉnh - Trần Hoài Bảo.

Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh - Trần Quốc Toản phát biểu tại lễ khai giảng

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 18/5-21/5. Trong thời gian tập huấn, các học viên được học tập, nghiên cứu, trao đổi những chuyên đề: Kiểm soát nội bộ HTX; kỹ năng giải quyết khiếu nại của thành viên; kế toán dành cho nhà quản lý; đọc và minh bạch tài chính trước đại hội và học tập kinh nghiệm thực tế tại HTX Rau an toàn Phước Hòa (xã Phước Vân, huyện Cần Đước).

Đây là cơ hội để các cán bộ quản lý, kế toán HTX được nâng cao nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau thảo luận, góp phần hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ; giúp các HTX có bước đi đúng đắn để nâng cao chất lượng hoạt động và phát huy sức mạnh tập thể.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 18/5-21/5

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch LMHTX tỉnh - Trần Quốc Toản mong muốn, sau khi kết thúc lớp tập huấn, các thành viên Ban Kiểm soát và kế toán của các HTX trên địa tỉnh sẽ áp dụng các kiến thức được học, đúc kết qua trao đổi vào thực tế triển khai cho hoạt động của HTX.

Qua đó, thực hiện tốt công tác kiểm soát, giám sát, giúp HTX tổ chức quản trị và điều hành hoạt động ngày càng hoàn thiện hơn, bảo đảm tính tự nguyện, minh bạch theo đúng bản chất, nguyên tắc, giá trị của HTX, tăng niềm tin của các thành viên và đối tác./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết