Tiếng Việt | English

13/09/2024 - 15:59

Giá iPhone 16 bao nhiêu? Có đắt hơn thế hệ iPhone 15?

Giá bán của iPhone 16 luôn là một trong những chủ đề được quan tâm khi Apple ra mắt dòng sản phẩm mới. So với iPhone 15, phiên bản tiền nhiệm, iPhone 16 đã có sự điều chỉnh về giá, khiến nhiều người thắc mắc liệu mức giá này có hợp lý và đáng để nâng cấp hay không. Với hàng loạt cải tiến về hiệu năng, camera và tính năng thông minh, iPhone 16 hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Giá iPhone 16 khởi điểm từ bao nhiêu?

Giá iPhone 16 khởi điểm từ 22.999.000 VND cho bản tiêu chuẩn 128GB. Nếu bạn cần thêm dung lượng, phiên bản 256GB sẽ có giá từ 25.999.000 VND, trong khi phiên bản 512GB cao cấp hơn có giá từ 31.999.000 VND. Những mức giá này phản ánh sự đầu tư vào công nghệ tiên tiến, hiệu năng vượt trội và tính năng nâng cao mà Apple mang đến cho người dùng.

Giá iPhone 16 khởi điểm từ 22.999.000 VND cho bản tiêu chuẩn 128GB

iPhone 16 là một trong những mẫu điện thoại đang rất được mong chờ tới thời điểm ra mắt chính thức vào tháng 9/2024. Với những ai đang quan tâm tới chiếc điện thoại này, ngoài cấu hình và thiết kế thì giá bán cũng là điều rất được quan tâm. Bởi phiên bản iPhone 16 có rất nhiều thay đổi và điều này có khả năng ảnh hưởng lớn tới giá bán.

iPhone 16 có đắt hơn thế hệ tiền nhiệm không?

iPhone 16 có mức giá hầu như không thay đổi nhiều so với thế hệ iPhone 15, kể cả bản Pro Max cao cấp trong Series. Cụ thể giá điện thoại iPhone 16 Pro Max từ 1199 USD không đổi so với giá khởi điểm của iPhone 15 Pro Max năm 2023.

Giá khởi điểm iPhone 16 Pro Max không đổi so với iPhone 15 Pro Max

Điều này làm cho người dùng Apple cảm thấy hứng thú, khi sản phẩm năm nay được cải tiến về công nghệ, hiệu suất và tính năng mới. Bên cạnh đó là những nét thay đổi về thiết kế. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá iPhone 16

Có mức giá không cao hơn, nhưng trải nghiệm nâng cấp của iPhone 16 giúp nhiều người cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra. Trong đó, có thể kể đến sự cải tiến camera Control, chip mạnh mẽ A18 tích hợp AI. iPhone 16 được tích hợp Apple Intelligence với nhiều tính năng AI tiên tiến, giúp cải thiện trải nghiệm viết và tương tác của người dùng. 

iPhone 16 Series mang đến nhiều nâng cấp hữu ích

Công cụ viết toàn hệ thống trên iOS 18 cho phép viết lại, hiệu đính và tóm tắt văn bản dễ dàng trong nhiều ứng dụng như Mail, Notes, Pages và các ứng dụng bên thứ ba. Người dùng cũng có thể ghi âm và tóm tắt âm thanh, đặc biệt là trong các cuộc gọi qua ứng dụng Phone.

Apple Intelligence còn hỗ trợ ưu tiên thông báo và tạo tóm tắt email quan trọng, giúp người dùng nắm bắt nhanh nội dung chính. Siri được cải tiến sâu hơn với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên và linh hoạt, cho phép người dùng giao tiếp mượt mà hơn. Siri không chỉ theo dõi ngữ cảnh yêu cầu, mà còn có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa văn bản và giọng nói; đồng thời, cung cấp kiến thức sâu, rộng về các thiết bị Apple.

Có nên mua iPhone 16 không? Mua ở đâu giá tốt?

iPhone 16 sẽ là chiếc điện thoại rất đáng để người dùng chọn mua hoặc nâng cấp cho thiết bị hiện tại. Lý do là bởi thế hệ điện thoại có sự thay đổi lớn về thiết kế, đặc biệt các phiên bản màu mới: Xanh Lưu Ly, xanh Mòng Két, Hồng, Trắng, Đen. Ngoài ra, người dùng sẽ còn có thể sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ với chip A18, camera Control. Ở bản iPhone 16 Pro và Pro Max, bạn sẽ được trải nghiệm sức mạnh của chip A18 Pro mới.

Đăng ký nhận tin iPhone 16 Series tại hệ thống CellphoneS

iPhone 16 sẽ sớm có thể đặt trước từ ngày 20/9/2024 thông qua các hệ thống bán lẻ công nghệ uy tín như CellphoneS. Để có thể biết thêm các thông tin liên quan, bạn có thể đăng ký trên website cellphones.com.vn hoặc đăng ký nhận tin tại cửa hàng CellphoneS. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thời điểm mở bán, ưu đãi đặt mua iPhone sớm,...sẽ được CellphoneS cập nhật liên tục để bạn có thể trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của mẫu điện thoại này tại Việt Nam./.

A.T

Chia sẻ bài viết