Tiếng Việt | English

29/10/2015 - 13:15

Long An

Học sinh lớp 8, kêu người nhà đến đánh bạn học chấn thương sọ não

Bị bạn học cùng lớp đánh, em này về gọi người thân đến đánh lại để trả thù. Hậu quả là một học sinh bị chấn thương sọ não.

Ngày 23-10-2015, em Đỗ Hoàng Minh (SN 2001) ngụ ấp Nhựt Hòa, xã Nhựt Ninh học lớp 8/2 Trường THCS Tân Phước Tây, xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An bị bạn học cùng lớp Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2002), ngụ ấp Bình Đông, xã Bình Trinh Đông, huyện Tân Trụ đánh. Bực tức nên Minh kể lại sự việc với người anh tên Đỗ Hoàng Khánh (SN 1997) đang ở tại xã Nhựt Ninh nhưng hộ khẩu thường trú huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

 

Để trả thù cho em, 11 giờ ngày 26 -10, lúc tan trường, Khánh đứng chờ trước cổng trường để Minh chỉ mặt Kiệt. Sau đó, xKhánh bám theo Kiệt, đến một đoạn đường ở ấp 2, xã Tân Phước Tây thì Khánh cầm cây gỗ vuông cạnh khoảng 3cm, dài 80 cm đánh vào đầu Kiệt.

Đánh xong, Khánh lên xe bỏ chạy còn Kiệt quỵ xuống và ói nên được bạn học đưa về nhà. Kiệt được người nhà đưa đến Bệnh viện Nguyễn Văn Tuyên huyện Tân Trụ nhưng do có biểu hiện nặng nên sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu và được chẩn đoán bị chấn thương sọ não. Hiện Kiệt được mổ cấp cứu và được theo dõi, điều trị đặc biệt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Tân Trụ điều tra làm rõ.

Liên quan đến vấn đề này, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Long An - Trần Hoàng Nhân cho biết “Đây là vụ việc liên quan đến ngành Giáo dục nên Sở yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Trụ báo cáo vụ việc”./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết