Tiếng Việt | English

08/01/2019 - 15:12

Học sinh tử vong dưới bánh xe tải

Trong lúc đi học, một học sinh bị xe tải cán qua người tử vong tại ngã tư Quốc lộ 62 và tuyến tránh TP.Tân An, tỉnh Long An.

Khoảng 13 giờ 30 phút, tại ngã tư Quốc lộ 62 và tuyến tránh TP. Tân An, tỉnh Long An xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 học sinh tử vong.

Em Đoàn Hoàng T., tử vong dưới bánh xe tải khi trên đường đến trường

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên, xe tải mang biển kiểm soát 60C-414.77 lưu thông hướng từ Quốc lộ 62 rẽ về tuyến tránh hướng vòng xoay phường 4 thì xảy ra va chạm với một học sinh chạy xe đạp cùng chiều.

Hậu quả làm em học sinh tử vong tại chỗ. Nam học sinh được xác định là em Đoàn Hoàng T., lớp 10, Trường THPT Lê Quý Đôn, TP. Tân An. Em T., đang trên đường đến trường đi học theo lịch học buổi chiều.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc

Một số người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, sau khi xe tải gây tai nạn với em T., em T., chỉ bị thương và bò dưới gầm xe tải ra ngoài. Tuy nhiên, chiếc xe không dừng lại mà cán qua người khiến em T., tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, lái xe rời khỏi hiện trường đến trụ sở công an trình diện.

Lực lượng Công an phường 6, Công an TP. Tân An cùng Cảnh sát giao thông và Viện kiểm sát TP. Tân An có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như điều tiết giao thông./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết