Tiếng Việt | English

14/01/2024 - 13:53

Hyundai Creta 2024 lộ diện: Trông như Palisade thu nhỏ 

Phải tới ngày 16/1, Hyundai Creta 2024 mới ra mắt chính thức. Nhưng giờ mọi yếu tố về xe gần như đã được công bố hết.

Hyundai Creta mới có giao diện đầu xe khá giống đàn anh Palisade - Ảnh: Hyundai Ấn Độ

Hyundai Ấn Độ đã công bố hoàn chỉnh thiết kế ngoại thất phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Hyundai Creta.

Ở lần trở lại này, cả nội, ngoại thất lẫn công nghệ và trang bị xe sử dụng đều được cải tiến đáng kể. Khởi đầu với ngoại thất, sử dụng ngôn ngữ thiết kế "Thể thao gợi cảm", Hyundai Creta 2024 chứng kiến màn lột xác khá ngoạn mục so với người tiền nhiệm.

Đầu xe gây điểm nhấn với tản nhiệt tối màu mạ chrome mới, phía trên là ca pô cải tiến mang lại cảm giác cơ bắp, rắn rỏi. Đèn pha LED dạng tứ đi kèm đèn ban ngày LED cải tiến vừa giúp làm mới thiết kế, vừa giúp tăng tầm nhìn phía trước.

Về phía sau, hông xe Hyundai Creta 2024 sử dụng giao diện mâm hợp kim mới năng động hơn. Trong khi đó, đuôi xe cũng được làm mới toàn diện với đèn hậu LED mới, cửa hậu và cản sau cải tiến.

Đuôi xe được cập nhật hệ thống đèn tương đồng với dàn đèn trước cải tiến - Ảnh: Hyundai Ấn Độ

Nội thất Hyundai Creta facelift lột xác còn rõ hơn bên ngoài với giao diện hiện đại hơn đáng kể. Màn hình kết hợp bảng đồng hồ và màn cảm ứng trung tâm làm một hỗ trợ hiển thị dải thông tin đa dạng với đồ họa cải tiến.

Bên cạnh đó, mảng công nghệ xe được bổ sung gói Hyundai SmartSense với các tính năng hỗ trợ cấp 2, màn quan sát toàn cảnh, cảnh báo điểm mù và quan sát điểm mù.

Điều khiển điều hòa 2 vùng tự động, cửa sổ trời thông minh có thể kích hoạt bằng giọng nói, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, đèn nền, đệm tựa đầu ghế sau và ghế trước thông gió là một số trang bị đáng chú ý khác. Nếu có một yếu tố chưa được công bố, đó chỉ là ảnh chi tiết vị trí hàng ghế sau mà thôi.

Cabin xe nhìn hiện đại hơn đáng kể nhờ dàn màn hình và cụm điều khiển trung tâm cải tiến - Ảnh: Hyundai Ấn Độ

Không chỉ công nghệ an toàn được bổ sung, Hyundai cho biết cấu trúc xe cũng đã được nâng cấp giúp tăng độ cứng vững tổng thể. Gầm và hông xe đã được nâng cấp khả năng hấp thụ lực va chạm.

Các tùy chọn động cơ của Hyundai Creta facelift đã được xác nhận. Bản tiêu chuẩn dùng động cơ 1.5L xăng hút gió tự nhiên 115 mã lực, 144 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp thông minh. Động cơ xăng cao cấp là loại 1.5L tăng áp 160 mã lực, 253 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp thông minh hoặc 7 cấp ly hợp kép.

Chỉ khu vực hàng ghế sau trên Creta mới là chưa có ảnh chính thức - Ảnh: Rushlane

Cuối cùng, bản 1.5L diesel 116 mã lực, 250Nm đi kèm hộp số sàn thông minh 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Dòng SUV bán chạy tại nhiều khu vực của thương hiệu Hàn Quốc sẽ ra mắt hoàn chỉnh vào ngày 16/1./.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/hyundai-creta-2024-lo-dien-trong-nhu-palisade-thu-nho-20240111104620541.htm

Chia sẻ bài viết