Tiếng Việt | English

30/06/2018 - 05:47

Instagram Stories đạt 400 triệu người dùng, thêm tính năng nhạc nền

Ảnh minh họa. (Nguồn: marketingdirecto.com)

Tính năng câu chuyện Instagram Stories của mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram đã cán mốc 400 triệu người dùng hàng ngày và sẽ được bổ sung hỗ trợ chèn nhạc nền giúp tính năng này trở nên hấp dẫn hơn với người dùng.

Bắt đầu từ ngày 28/6, người dùng có thể thêm nhạc nền vào bài đăng của họ trên bài đăng Instagram Stories, với hàng nghìn bài hát được cung cấp trực tiếp trong ứng dụng (bao gồm cả nhạc phổ biến của các nghệ sĩ như Bruno Mars, Demi Lovato và Maroon 5). Instagram cho biết các bài hát mới sẽ được bổ sung hàng ngày.

Việc thêm bài hát vào Stories hoạt động thông qua tính năng hình dán (sticker) của Instagram. Người dùng sẽ kéo và thả hình dán “Music" (Âm nhạc) mới vào bài đăng của mình và chọn nhạc nền tùy thích. 

Người dùng sẽ được nghe trước các bản nhạc và tùy chọn chính xác đoạn nhạc mà họ muốn phát cho video hoặc hình ảnh cụ thể. 

Instagram cũng sẽ cho phép người dùng chọn một bài hát để chơi trước khi quay video. Giống như với tùy chọn dựa trên hình dán, người dùng sẽ có thể chọn một bài hát bằng tùy chọn "Music" mới bên dưới nút ghi, tìm đoạn trích họ muốn phát trong nền và sau đó có thể quay video như bình thường./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết