Tiếng Việt | English

15/11/2017 - 16:14

Khai trương tuyến xe buýt chất lượng cao Tân An-Chợ Lớn

Sáng ngày 15/11, Hợp tác xã vận tải đường bộ Trung Dũng phối hợp Bến xe Long An tổ chức buổi ra mắt tuyến xe buýt đầu tiên bến xe Long An-bến xe Chợ Lớn chất lượng cao, được trang bị hệ thống máy lạnh.

Chị Loan (hành khách ngụ phường 2, TP.Tân An, Long An) đi chuyến xe buýt lúc 7h15 cho biết: Gần đây tôi thấy các chủ xe và lái xe buýt đã có nhiều thay đổi, nhất là thái độ niềm nở hơn, ân cần, đặc biệt là không cho hút thuốc trên xe buýt. Nay xe có gắn máy điều hòa hành khách rất mừng.

Còn chị Diễm nhà phường 3 (TP.Tân An) thì phấn khởi: Bây giờ muốn thu hút hành khách thì xe buýt chất lượng phải tốt, tiện nghi. Ngoài ra, đơn vị vận tải cần khắc phục tình trạng xe chở quá đông, nhất là vào dịp cuối tuần cần tăng lượng xe phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Hành khách đi xe chất lượng cao.

Hành khách đi xe chất lượng cao

Lái xe buýt 62B 011.62-Trương Sĩ Nguyên, thông tin: Ngoài việc gắn máy lạnh nhằm phục vụ hành khách tốt hơn,chúng tôi thay đổi thái độ phục vụ, luôn ân cần, niềm nở với khách, nhất là người già và người tàn tật, đặc biệt lái xe không hút thuốc khi ngồi ca bin để làm gương cho hành khách.

lái xe Trương Sĩ nguyên

Lái xe Trương Sĩ Nguyên: Chúng tôi luôn ân cần, niềm nở với khách.

Theo Giám đốc HTX vận tải đường bộ Trung Dũng - Trần Thanh Phong:  HTX Trung Dũng có 17 xe có gắn máy lạnh, đa số xe buýt đều được thay mới so với trước đây. HTX quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách theo chủ trương của Sở GTVT Long An.

Xe buyt Tân An –Chợ Lớn quyết tâm đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Tuyến xe buýt Tân An-Chợ Lớn được ngành GTVT Long An phối hợp Sở GTVT TP.HCM chọn là tuyến mẫu, thực hiện mô hình nâng cao chất lượng để phục vụ hành khách tốt, trong thời gian tới sẽ nhân rộng ra các tuyến khác nếu điều kiện phù hợp./.

H.Đăng

Chia sẻ bài viết