Tiếng Việt | English

26/06/2018 - 17:39

Khánh thành 11 công trình cầu giao thông nông thôn tại huyện Vĩnh Hưng

Ngày 26/6, Ban Tổ chức Chương trình Cầu nông thôn tổ chức Lễ khánh thành các công trình giao thông nông thôn trên địa bàn xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Đây là những công trình thuộc chương trình Cầu nông thôn do nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang khởi xướng.

Đại biểu cắt băng khánh thành, bàn giao công trình cầu giao thông nông thôn

Đến dự chương trình có nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh; Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và huyện Vĩnh Hưng.

Theo đó, có 11 cầu giao thông nông thôn được xây dựng với tổng kinh phí trên 11,5 tỉ đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Đồng Tâm và Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải tài trợ 10 cầu, Tập đoàn Novaland tài trợ 1 cầu. Đây là những công trình vô cùng ý nghĩa với người dân biên giới của huyện Vĩnh Hưng.

Nhà tài trợ trao séc tượng trưng cho đại diện các xã được hỗ trợ bò giống

Dịp này, các đơn vị tài trợ hỗ trợ 250 con bò giống với tổng số tiền khoảng 3,2 tỉ đồng cho các hộ dân trên địa bàn huyện. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Đồng Tâm và Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải, Tập đoàn Novaland tặng 250 phần quà trị giá 125 triệu đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn biên giới của huyện.

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang ân cần thăm hỏi những hộ dân có mặt tại buổi lễ và mong muốn nhân dân giữ gìn những công trình này để sử dụng lâu dài, phục vụ nhu cầu sản xuất, đi lại. Ông hy vọng thời gian tới, người dân biên giới tích cực lao động, sản xuất để cuộc sống ngày càng tốt hơn./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết