Tiếng Việt | English

22/01/2020 - 12:57

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, chúc tết các cơ sở y tế

Ngày 22/01, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên y tế tại các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn TP.Tân An.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Trần Văn Cần tặng quà tết tại Bệnh viện Y học cổ truyền Long An

Đoàn đến thăm Bệnh viện Y học cổ truyền Long An, Khoa Nội A – Ban Bảo vệ sức khỏe tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Long An, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

Tại mỗi nơi đến, đoàn nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh kết quả hoạt động trong năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Lãnh đạo tỉnh biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của tập thể các đơn vị trong năm qua. Đồng thời mong muốn các cán bộ, nhân viên y tế phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, nhất là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật

Trước thềm năm mới, lãnh đạo tỉnh chúc các bộ, nhân viên y tế cùng gia đình dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Dịp này, đoàn tặng các phần quà cho các cơ sở y tế và những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết