Tiếng Việt | English

11/09/2024 - 14:55

Lễ Khởi công Dự án Destino Centro: Tiềm Năng Đầu Tư Vàng

Lễ khởi công Destino Centro vào ngày 10/9/2024 - cơ hội vàng đầu tư tại đô thị Bến Lức với Kim Sơn Group phân phối chính thức.

Dự án khu phức hợp căn hộ Destino Centro sẽ cung cấp ra thị trường hơn 2.000 căn hộ

Dự án Destino Centro sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thông hiếm có ngay mặt tiền Quốc lộ 1, kết nối dễ dàng với các tuyến cao tốc quan trọng như Bến Lức - Long Thành, TPHCM - Trung Lương.

Đặc biệt hơn, xung quanh dự án còn gần với nhiều khu công nghiệp (KCN) trọng điểm của huyện Bến Lức như KCN Vĩnh Lộc 2, KCN Phúc Long, KCN Hòa Bình, KCN Thuận Đạo,… Đây là yếu tố quan trọng giúp dự án có được tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai không xa.

Ông Lưu Việt Cường - Giám đốc quản lý dự án Destino Centro, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn BĐS SeaHoldings, phát biểu

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với vị trí "vàng" ngay cửa ngõ phía Tây TP.HCM, Destino Centro được kỳ vọng trở thành một trong những biểu tượng sống mới, một nơi trở về an yên trong ngôi nhà mơ ước và là đích đến tự hào của cư dân tương lai.

Lễ khởi công dự án Destino Centro 2024 không chỉ là sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc đầu tiên trong quá trình thi công, xây dựng dự án mà còn thể hiện sự cam kết vững chắc của SeaHoldings với chiến lược phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Kế thừa và phát huy từ loạt dự án trước đó như Fresca Riverside, Lago Centro, The Pearl Riverside, SeaHoldings hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, một trải nghiệm sống khác biệt.

Với định hướng tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm xanh, thông minh, SeaHoldings tin tưởng lựa chọn Công ty CP Xây dựng Phước Thành đảm nhiệm vai trò tổng thầu thi công.

Ông Lưu Việt Cường - Giám đốc Quản lý dự án SeaHoldings, chia sẻ: “Trong lần hợp tác này, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành dự án đúng, thậm chí là vượt tiến độ đề ra, mang đến cho khách hàng một không gian sống mơ ước trong thời gian sớm nhất".

Đáng chú ý, cùng với Phước Thành Construction, SeaHoldings cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Vietinbank. Theo đó, Vietinbank trở thành ngân hàng đối tác cung cấp gói tài trợ tín dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm tại Destino Centro.

Phối cảnh tổng thể dự án Destino Centro tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM.

Theo quy hoạch, dự án Destino Centro có 2 khối công trình cao 20 tầng. Tổng diện tích hơn 21.000m2, với điểm nổi bật là hầu hết các căn hộ đều được thiết kế có ban công giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên mở ra không gian thoải mái, thoáng đãng.

Với hơn 2.000 căn hộ chất lượng cao ngay vị trí trung tâm, SeaHoldings dành tâm huyết để kiến tạo nên giá trị thật cho khách hàng. Bước chân vào Destino Centro không chỉ là trải nghiệm sống mà còn sống chất lượng với những mảng xanh trải rộng, kiến tạo một không gian sống sinh thái, đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên.

Đó là chuỗi tiện ích hiện đại, tiện nghi ngay trong nội khuôn viên như hồ bơi, vườn BBQ, trường mầm non, công viên, khu vui chơi trẻ em,…

Bên cạnh những giá trị hiện hữu như không gian xanh, đầy đủ tiện nghi, cộng đồng văn minh,… Destino Centro còn mang đến cơ hội sinh lời, tiềm năng tăng giá, … Hơn hết, tiềm năng đầu tư bất động sản Long An vẫn còn dư địa phát triển rất lớn. Kết cấu hạ tầng giao thông đầu tư đồng bộ, thu hút FDI, tỷ lệ nhập cư tăng và mặt bằng giá còn khá mềm được xem là “điểm cộng” cho thị trường bất động sản Long An. Sự tăng trưởng về giao dịch đi cùng kỳ vọng của nhà đầu tư về Destino Centro là có căn cứ.

Sự kiện thu hút đông đảo các nhà đầu tư và cán bộ địa phương đến tham dự

Với mục tiêu mang lại những giá trị bền vững và hiệu quả đầu tư cho khách hàng, SeaHoldings và Kim Sơn Group đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối chính thức dự án Destino Centro. Với sự đồng hành của Kim Sơn Group, mang đến cơ hội đầu tư bất động sản đắt giá tại Long An. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và đội ngũ chuyên nghiệp, Kim Sơn Group luôn cam kết đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong từng giao dịch. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và những cơ hội đầu tư bền vững mà Kim Sơn Group mang lại./.

Đơn vị phân phối chính thức dự án của SeaHoldings

Kim Sơn Group

Hotline: 0849 6668 78

Website: kimsongroup.com.vn

T.H

Chia sẻ bài viết