Tiếng Việt | English

20/03/2024 - 14:01

Long An có 61 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú  

Sáng 20/3, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Nhà giáo Ưu tú lần thứ 16. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Quang Thái dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho các cá nhân

Theo Quyết định số 1582/QĐ-CTN ngày 25/12/2023 của Chủ tịch nước, cả nước có 1.031 cá nhân được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú; trong đó, Long An có 61 cá nhân.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 61 cá nhân của tỉnh vì đã có công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc. Đây không chỉ là phần thưởng vinh dự lớn trong cuộc đời dạy học của riêng các cá nhân mà còn là niềm tự hào của tập thể sư phạm nhà trường, của toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà.

Danh hiệu Nhà giáo Ưu tú là vinh dự lớn trong cuộc đời sự nghiệp của các nhà giáo

Tính đến nay, toàn tỉnh có 255 Nhà giáo Ưu tú, trong đó có 2 Nhà giáo Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh và các cá nhân được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú đợt này. Ông đề nghị, toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh tiếp tục tập trung nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao; chú trọng hơn nữa công tác giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, giúp các học sinh thêm bản lĩnh, tự tin;…

61 Nhà giáo Ưu tú chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

Ông nhắc nhở Sở Giáo dục và Đào tạo và cấp huyện, cơ sở thực hiện tốt hơn việc đánh giá hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú, Nhà giáo Nhân dân, giúp tỉnh đạt kết quả cao nữa hơn trong thời gian tới./.

An Nhiên – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích