Tiếng Việt | English

17/11/2021 - 14:25

Trao tặng danh hiệu 'Nhà giáo Nhân dân', 'Nhà giáo Ưu tú' cho 90 nhà giáo tiêu biểu của Long An

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), sáng 17/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân”, “Nhà giáo Ưu tú” lần thứ 15.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Thanh Tiệp trao tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân” cho cô Huỳnh Thị Phương Thảo

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Thanh Tiệp trao tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân” cho cô Huỳnh Thị Phương Thảo, giáo viên Trường Tiểu học Việt Lâm, huyện Châu Thành. Đồng thời, trao tặng danh hiệu “Nhà giáo Ưu tú” cho 89 nhà giáo là cán bộ, giáo viên thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo Long An. Đây là những nhà giáo tiêu biểu, luôn tận tụy với nghề, có nhiều đổi mới sáng tạo và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Thanh Tiệp tặng hoa, chúc mừng Nhà giáo Nhân dân Huỳnh Thị Phương Thảo

Nhà giáo Nhân dân – cô Huỳnh Thị Phương Thảo thổ lộ: “Được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân” là niềm vinh dự, tự hào lớn nhất trong cuộc đời dạy học của tôi. Đó là sự ghi nhận cho những cống hiến, đóng góp của nhà giáo và là một món quà, một phần thưởng vô cùng ý nghĩa.

Danh hiệu được nhận không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm lớn lao trong thời gian tới để tiếp tục cống hiến tất cả tâm huyến, tài, đức của mình cho sự nghiệp trồng người cao cả”.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Thanh Tiệp trao Huy hiệu Nhà giáo Ưu tú cho các thầy, cô

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Thanh Tiệp trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho các thầy, cô

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Thanh Tiệp biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các nhà giáo được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo nhân dân”, “Nhà giáo ưu tú”. Qua đây, ông mong muốn các thầy cô giáo không ngừng vượt khó, tiếp tục học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đổi mới phương pháp dạy học không chỉ trong giai đoạn “thích ứng tạm thời” hiện nay mà còn trên cả chặng đường dài đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Đồng thời, ông mong muốn mỗi thầy cô giáo cần phải nuôi dưỡng trong mình ngọn lửa của đam mê, ý thức được vai trò, sứ mệnh của người truyền lửa để có thể khơi dậy niềm say mê học hỏi trong mỗi học sinh./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết