Tiếng Việt | English

21/01/2017 - 17:12

Long An: Tặng quà Tết và trao học bổng tại Đức Hòa, Cần Giuộc

Thông qua xã hội hóa đã vận động trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong học tập; trao tặng quà Tết cho các cựu giáo chức, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn….

* Sáng ngày 21/1, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong học tập; trao tặng quà Tết cho các cựu giáo chức, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện.


Lãnh đạo huyện Đức Hòa cùng đơn vị tài trợ trao quà Tết cho các cựu giáo chức

Tại đây, huyện trao tặng 113 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, hiếu học tại các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện. Trong đó, 100 suất học bổng do Công ty BIO và Công ty TOPCAKE hỗ trợ; mỗi phần học bổng trị giá 500 ngàn đồng và 13 suất học bổng của Tiến sĩ Phan Hoàng Đồng hỗ trợ dài hạn cho 12 em học sinh và 1 em sinh viên. Mỗi phần học bổng dài hạn của học sinh có giá trị 1,7 triệu đồng và học bổng dài hạn dành cho sinh viên trị giá 4,5 triệu đồng. Mỗi năm, quỹ học bổng của Tiến sĩ Phan Hoàng Đồng sẽ trao 2 đợt hỗ trợ giúp các em vươn lên trong học tập.


Lãnh đạo huyện Đức Hòa trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên

Trong chương trình lần này, huyện Đức Hòa cũng trao tặng 130 phần quà xuân cho các cựu giáo chức và các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện. Qua đây nhằm tri ân và chia sẻ khó khăn với những người đã và đang thực hiện công tác trồng người nhân dịp năm mới sắp đến.

* Nhóm từ thiện quận 6, TP.HCM vừa tặng quà cho hộ cận nghèo và học sinh nghèo hiếu học tại xã Long An, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.


Hộ cận nghèo nhận quà Tết

Nhóm tặng 100 phần quà cho bà con và học sinh nghèo trên địa bàn xã Long An. Ngoài ra, đoàn tặng thêm 2 chiếc xe đạp cho 2 em học sinh nghèo. Tổng trị giá đợt trao tặng trên 23 triệu đồng.


Học sinh nghèo hiếu học xã Long An nhận quà Tết

Dịp này, nhóm từ thiện cũng tặng thêm 50 phần quà cho học sinh nghèo xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc. Được biết, Đại đức Thích Minh Đạo, ngụ xã Long An, huyện Cần Giuộc đã vận động nhóm từ thiện này./.

Nhã Phương-Thanh Nga

Chia sẻ bài viết