Tiếng Việt | English

08/03/2018 - 20:31

Mạng xã hội Tamtay.vn của Việt Nam đóng cửa sau 10 năm hoạt động

Trong một thông báo gửi tới khách hàng trên trang chủ của Tamtay.vn, từ ngày 1/4 tới, mạng xã hội của Việt Nam này sẽ ngừng hoạt động.

Mạng xã hội Tamtay.vn sẽ đóng cửa kể từ 1/4. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Ban quản trị của Tamtay.vn cho hay, mạng xã hội này đã có 10 năm đồng hành và phục vụ người dùng chia sẻ, kết nối những khoảnh khắc của cuộc sống. 

"Chúng tôi đã tạo dựng, duy trì và phát triển cộng đồng người dùng tham gia chia sẻ, lưu giữ những hình ảnh, những tâm sự đáng nhớ trên môi trường mạng Internet. Các sản phẩm video, ảnh, blog, các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi sinh viên của Mạng xã hội Tamtay đã giúp lan tỏa những bức hình đẹp, bài viết hay và những nội dung giải trí hữu ích cho giới trẻ trong và ngoài nước,” thông báo viết.

Ban quản trị của Tamtay.vn cũng cho rằng, mạng xã hội này đã "hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay."

Từ nay tới 31/3, người dùng cần có thẻ xóa và tải về để lưu giữ các nội dung ảnh, blog, thông tin cá nhân... đã đăng tải trên Tamtay.vn. Sau ngày 1/4/2018, các dữ liệu này sẽ được xóa bỏ khỏi máy chủ và không thể truy cập hay tải về nữa.

Được biết, mạng xã hội Tamtay.vn thuộc Công ty Cổ phần Tầm Tay, hoạt động theo Giấy phép mạng xã hội số 235/CP-BTTTT, Giấy phép ICP số 531/GP-CBC./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết