Tiếng Việt | English

30/09/2022 - 09:21

Bài PR

Máy hút ẩm Kosmen của Đức thu hút sự quan tâm của khách hàng tại triển lãm VTG 2022

Triển lãm VTG 2022 đã chính thức khép lại vào ngày 24/09 vừa qua tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Trong đó, gian hàng máy hút ẩm của Kosmen đã thu hút được nhiều sự quan tâm khi mang đến giải pháp hút ẩm công nghiệp tối ưu cho ngành dệt may.

Triển lãm VTG 2022 kết thúc đạt kết quả ngoài mong đợi

Triển lãm VTG là sự kiện thường niên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ nhiều doanh nghiệp ngành may mặc lớn nhỏ trong và ngoài nước. Sự kiện đã đem đến cho các doanh nghiệp sản xuất may mặc cơ hội tiếp cận, đổi mới trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Triển lãm còn tạo điều kiện thuận lợi để các công ty có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao thương, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm có hơn 100 gian hàng đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may ở cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, gian hàng máy hút ẩm của Kosmen - thương hiệu đến từ Đức nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý của khách tham quan và doanh nghiệp khi đem lại giải pháp hút ẩm hiệu quả cho quy trình sản xuất của ngành dệt may. 

CEO Nguyễn Văn Tuấn trả lời phỏng vấn từ Đài Truyền Hình HTV

Gian hàng máy hút ẩm Kosmen gây ấn tượng với giải pháp hút ẩm vượt trội

Độ ẩm tác động rất lớn đến chất lượng vải và xơ sợi. Độ ẩm an toàn trong ngành may mặc trung bình trong khoảng 40% - 60%. Do đó, khi độ ẩm quá cao gây ẩm mốc khiến chất vải bị khô cứng, ố vải, rách hay phai màu,...vải không đạt chất lượng có thể bị hủy hoàn toàn. Máy móc khi hoạt động dễ gặp trục trặc, hỏng hóc, giảm hiệu suất.

Ngoài ra, sức khỏe người lao động cũng bị ảnh hưởng, hiệu suất lao động kém. Song song đó, khi sản phẩm chất lượng kém đến tay người tiêu dùng ảnh hưởng đến sức khỏe và uy tín doanh nghiệp. 

Gian hàng Kosmen thu hút khách tham quan, trải nghiệm

Có thể thấy thiệt hại về kinh tế gây ra bởi độ ẩm đối với ngành dệt may là không hề nhỏ. Sử dụng máy hút ẩm giúp cân bằng và duy trì độ ẩm ổn định trong thời gian dài. Kiểm soát tốt độ ẩm giúp vải và quần áo tránh được các tác nhân gây hư hỏng, máy móc hoạt động trong môi trường tốt hơn đem lại hiệu suất cao hơn, hạn chế tình trạng rỉ sét, hư hỏng. Góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất.

Các dòng sản phẩm hút ẩm Kosmen đã ghi dấu ấn tại triển lãm khi có tới hơn 1000 lượt khách tham quan gian hàng. Đây là con số ấn tượng cho thấy các sản phẩm của Kosmen ngày càng nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Gian hàng Kosmen thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp trong và ngoài nước

Trong hơn 20 năm qua, Kosmen luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường máy hút ẩm đầy cạnh tranh và biến động. Để có thể tiếp tục duy trì vị thế trên thị trường đòi hỏi thương hiệu phải không ngừng cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Kosmen tham dự triển lãm để có thể tiếp cận nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng và đem đến những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu thị trường.

Các sản phẩm máy hút ẩm của Kosmen được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam, nhất là vào các mùa mưa, nồm ẩm. Ở các thành phố lớn tập trung các khu công nghiệp, phân xưởng sản xuất cũng rất cần thiết bị kiểm soát độ ẩm để đảm bảo quy trình sản xuất và lưu kho đảm bảo giữ nguyên chất lượng sản phẩm.

Khách tham quan gian hàng của Kosmen được tư vấn tận tình về sản phẩm

Phía công ty Kosmen cho biết, có rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp đến tham quan, trải nghiệm bày tỏ mong muốn ký kết mua bán, hợp tác lâu dài với đơn vị. Tại triển lãm, khách tham quan không chỉ được tư vấn tận tình mà còn được tận tay trải nghiệm các dòng máy hút ẩm khác nhau.

Buổi triển lãm diễn ra trong bầu không khí sôi động, náo nhiệt. Gian hàng đã mang đến nhiều trải nghiệm, chia sẻ kiến thức giúp khách tham quan hiểu thêm về những ứng dụng đa dạng của máy hút ẩm vào các ngành nghề nói chung và ngành may mặc nói riêng.

Khách tham quan gian hàng Kosmen nhận được sự hỗ trợ chu đáo, tận tình

Hy vọng thông qua sự quan tâm của khách hàng, máy hút ẩm Kosmen có thể có nhiều cơ hội hơn để đem lại nhiều giải pháp hút ẩm có giá trị cho các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành dệt may. Giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản xuất góp phần nâng cao vị thế ngành dệt may của nước ta trên bản đồ thế giới./.

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam).

Website: https://kosmen.vn/

Business: https://mayhutamkosmen.business.site/

Maps: https://g.page/kosmen?share

MH

Chia sẻ bài viết