Tiếng Việt | English

06/02/2022 - 21:52

Mùng 6 tết: QLN2 - QL62 ùn ứ cục bộ; QL1 qua TP.Tân An, Bến Lức xe đông, phương tiện di chuyển chậm 

Trên địa bàn tỉnh Long An, ghi nhận vào mùng 6 tết, tuyến Quốc lộ N2 và Quốc lộ 62 (khu vực Thạnh Hóa - Tân Thạnh) ùn ứ; tại Quốc lộ 1 qua TP.Tân An, Thủ Thừa và Bến Lức lượng xe đông nhưng không xảy ra ùn tắc.

Tại địa bàn huyện Bến Lức, lượng xe di chuyển chậm vào sáng nay

Theo Thượng tá Trần Minh Hoàng - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh, mùng 6 tết, lượng phương tiện tăng đột biến tại Quốc lộ 62 và Quốc lộ N2 (khu vực Thạnh Hóa - Tân Thạnh), đông nhất là vào 9-10 giờ sáng và 14-16 giờ chiều.

Tại Quốc lộ 1 trên địa bàn TP.Tân An, huyện Thủ Thừa và Bến Lức, lượng phương tiện đông, di chuyển chậm nhưng không xảy ra kẹt xe, ùn ứ, cao điểm là từ 15-18 giờ. Dự đoán trước tình hình nên lực lượng tổ chức 100% quân số điều tiết giao thông tại các tuyến đường, bảo đảm cho người dân di chuyển an toàn, thuận lợi. 

Ùn ứ cục bộ trên tuyến N2 (ảnh người dân cung cấp)

Thiếu tá Trần Linh – Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an TP.Tân An cho biết: “Năm nay, nhiều người dân lựa chọn rời quê sớm từ mùng 4, mùng 5 tết nên những ngày này, trên địa bàn TP.Tân An không ghi nhận tình trạng kẹt xe, người và phương tiện di chuyển qua địa bàn tuy đông nhưng không gặp khó khăn.

Lực lượng tăng cường làm nhiệm vụ trước, trong và sau tết, bố trí điều tiết tại tuyến Quốc lộ 1 (khu vực từ vòng xoay phường 4 đến vòng xoay phường 5), đường Hùng Vương, Hùng Vương (nối dài), một số địa điểm tại khu vực nội thị,… giúp cho việc lưu thông của các phương tiện được thuận lợi, bảo đảm an toàn”.

Khu vực QL62 - Tuyến tránh QL1 (qua TP.Tân An) lúc 20 giờ tối mùng 6

Lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết tại TP.Tân An

Anh Lê Hữu Trí (quê Bến Tre) cho biết: "Tôi bị kẹt xe rất lâu tại khu vực cầu Rạch Miễu và về đến Trung Lương cũng bị ùn ứ kéo dài. Đến khu vực Quốc lộ 1 thuộc địa bàn TP.Tân An thì thông thoáng hơn, xe rất đông nhưng vẫn di chuyển được. Hy vọng từ đây đến TP.HCM sẽ không bị kẹt xe để đến nơi sớm, có thời gian nghỉ ngơi".

Xe đông, di chuyển chậm tại khu vực huyện Bến Lức (ảnh chụp vào 21 giờ tối mùng 6)

Đến thời điểm này, các phương tiện qua địa bàn tỉnh vẫn khá đông nhưng không xảy ra kẹt xe, ùn tắc./.

Cát Tường

Chia sẻ bài viết