Tiếng Việt | English

29/12/2017 - 20:43

Ngồi trên lề đường, xe tải cán tử vong

Sau khi cuốn một người đàn ông vào gầm, xe tải tiếp tục lao tới cán tử vong người phụ nữ đang ngồi bên lề đường nói chuyện với những người bán rau.

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 29/12, trên tuyến đường N2 đoạn qua ấp Thuận Hòa 2, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người tử vong.

Địa điểm người nữ bị cán tử vong

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người đàn ông tên Ràng (hơn 50 tuổi), ngụ ấp Thuận Hòa 2, xã Hòa Khánh Nam điều khiển xe máy băng qua đường N2 thì bị xe tải chở vịt mang biển số 51C - 668.90 lưu thông với tốc độ nhanh từ phía sau lao tới đâm trúng. Ông Ràng và xe máy bị xe ô tô tải cuốn vào gầm kéo lê khoảng 30m về bên lề trái đường.

Xe tải chỉ dừng lại khi va vào cột điện

Trước khi va vào cột điện bên đường dừng lại, xe ô tô tải đã tiếp tục cán một người phụ nữ (ngoài 30 tuổi) tử vong. Thời điểm này, người phụ nữ đang ngồi bên lề đường trò chuyện với 3 người phụ nữ bán rau, lưng hướng ra đường nên không biết có xe tải lao tới.

Sau vụ tai nạn, ông Ràng bị thương rất nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên đã tử vong sau đó.

Sau tai nạn, Cảnh sát giao thông đã có mặt điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn, điều tiết giao thông và xác định danh tính người phụ nữ bị nạn./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích