Tiếng Việt | English

22/07/2024 - 15:04

Người dân cung cấp nhiều tin báo về an ninh, trật tự  

Thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh Long An tăng cường phối hợp các cấp, các ngành, đoàn thể tỉnh và cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, cơ sở tôn giáo tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên cơ quan thông tin đại chúng, mạng xã hội và thông qua các cuộc họp, hội nghị.

Công an tuyên truyền phòng, chống tội phạm tại khu dân cư

Công tác tuyên truyền được tổ chức đến tận các trường học, khu dân cư, doanh nghiệp và các cơ quan, đơn vị. Theo Công an tỉnh, từ đầu năm 2024 đến nay, đã tổ chức tuyên truyền hơn 3.300 cuộc có hơn 120.000 lượt người dự; tuyên truyền thông qua tiếng loa an ninh, trật tự lưu động hơn 18.600 lượt; cung cấp hơn 3.800 bản tin cho Đài phát thanh huyện, thị xã, thành phố; tuyên truyền 5.051 bản tin, 9.556 hình ảnh trên Nhóm “Zalo tuyên truyền, phổ biến pháp luật và phòng, chống tội phạm”.

Qua công tác tuyên truyền đã góp phần thúc đẩy phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng lan tỏa. Từ đó, người dân tích cực phát huy vai trò trong phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Từ đầu năm 2024 đến nay, người dân đã cung cấp gần 2.000 tin có liên quan lĩnh vực an ninh, trật tự cho cơ quan chức năng, trong đó nhiều tin có giá trị, giúp lực lượng Công an xử lý kịp thời các vụ việc có liên quan đến an ninh, trật tự tại cơ sở. Bên cạnh đó, có những người còn trực tiếp tham gia, hỗ trợ bắt giữ các đối tượng tội phạm./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết