Tiếng Việt | English

01/07/2021 - 11:23

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Thị Nhanh ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Trần Thị Nhanh vừa hỗ trợ 50 triệu đồng (tiền cá nhân) cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 tỉnh Long An.

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Thị Nhanh (thứ 3, từ phải qua) ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 tỉnh Long An

Ngoài ra, Hội thiện nguyện Hoa tím của bà còn hỗ trợ 10 triệu đồng và 1 thùng cà phê cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Thị Nhanh chia sẻ, trước diễn biến ngày càng gia tăng của dịch bệnh Covid-19 đã thật sự đe dọa đến đời sống, sức khỏe, tính mạng của người dân và làm suy yếu sự phát triển về KT – XH của đất nước và của tỉnh. Xin mọi người hãy vì một Long An "trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc" được ghi vào lịch sử trong thời chiến.

Nay trong thời bình, thì “giặc” SARS-CoV-2 lại tấn công vào sức khỏe mọi người. Ngoài việc thực hiện 5K để phòng bệnh, việc tiêm đủ liều vắc-xin cho toàn dân là liệu pháp tốt nhất để bảo toàn sức khỏe, để “sống chung với lũ”.

Hội thiện nguyện Hoa tím của bà Trần Thị Nhanh hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

“Hãy chung tay đóng góp vào Quỹ vắc-xin của tỉnh theo tinh thần có ít góp ít, có nhiều góp nhiều mọi người ơi! Xin nhận nơi tôi lời cảm ơn khi bạn đã cùng tôi chung tay đẩy lùi dịch bệnh, trả lại cuộc sống tươi đẹp, bình yên cho cộng đồng!”, bà nói./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết