Tiếng Việt | English

13/08/2024 - 09:00

Nha khoa An Phước khai trương cơ sở 2 tại TP.Tân An, tỉnh Long An

Sáng 12/8, Nha khoa An Phước chính thức khai trương cơ sở thứ 2 tại địa chỉ 56 - 58 đường Hùng Vương (nối dài), phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An, đánh dấu cột mốc phát triển vững chắc trong hành trình 6 năm xây dựng và phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Nha khoa An Phước - Cơ sở 2 chính thức khai trương và đi vào hoạt động

Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí sôi động và tưng bừng với sự góp mặt của đông đảo người dân địa phương. Tiết mục múa Lân Sư Rồng mở đầu đã thu hút sự chú ý và tạo nên bầu không khí phấn khởi, chào đón sự ra đời của cơ sở mới.

Tiết mục múa Lân Sư Rồng nhân dịp khai trương Cơ sở 2 - Nha khoa An Phước

Đoàn Lân bên cạnh mâm cúng khai trương được bày trí chỉn chu

Ngay sau buổi lễ, Nha khoa An Phước - Cơ sở 2 đã chính thức mở cửa, sẵn sàng phục vụ khách hàng với không gian thăm khám thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp. Những khách hàng đầu tiên đến thăm khám đều để lại những phản hồi tích cực, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự chu đáo của đội ngũ tại đây.

Phòng điều trị hiện đại và tiện nghi tại Nha khoa An Phước - Cơ sở 2

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm tại Nha khoa An Phước - Cơ sở 2

Đội ngũ bác sĩ, phụ tá tay nghề cao tại Nha khoa An Phước - Cơ sở 2

Trong ngày khai trương, khách hàng đến thăm khám và check-in tại Nha khoa An Phước - Cơ sở 2 còn được nhận những phần quà ý nghĩa như lời tri ân từ phía nha khoa. Các hoạt động này không chỉ tăng cường sự kết nối với khách hàng mà còn khẳng định cam kết của An Phước trong việc mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Khách hàng check-in và nhận quà trong ngày khai trương Cơ sở 2 - Nha khoa An Phước

Sự kiện khai trương Nha khoa An Phước - Cơ sở 2 là một cột mốc quan trọng, giúp An Phước khẳng định vị thể nha khoa đứng đầu khu vực với sự phát triển ngày một vững mạnh.

Việc mở rộng này cũng chính là bước tiến tiếp theo của Nha khoa An Phước trong hành trình đồng hành cùng sức khỏe và nụ cười của cộng đồng, giúp An Phước phục vụ nhiều khách hàng hơn cũng như mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho những khách hàng ở lân cận.

Cơ sở mới của Nha khoa An Phước hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thăm khám tốt

Với cơ sở mới, Nha khoa An Phước cam kết sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm thăm khám chất lượng cao cho mọi khách hàng./.

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA AN PHƯỚC

Hotline: 093 179 2133

Tổng đài: 1900 3423

Địa chỉ:

▪️ Cơ sở 1: 23, Trà Quý Bình, phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An

▪️ Cơ sở 2: 56-58, Hùng Vương (nối dài), phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An

Website: https://nhakhoaanphuoc.vn

Mai Hương

Chia sẻ bài viết