Tiếng Việt | English

30/10/2023 - 20:00

Nhóm thanh niên cầm dao, gậy đánh nhau tại quán cà phê   

Một nhóm thanh niên xông vào quán, trong đó có 2 thanh niên cầm dao để đánh nhau với một thanh niên. Nhóm thanh niên này còn lấy ghế ném đối thủ.

Vụ việc được camera ghi lại

Ngày 30/10, thông tin từ UBND xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho biết, Công an xã đang tiến hành xác minh sự việc gây rối tại một quán cà phê trên địa bàn. Đồng thời, xác minh và làm việc với nhóm thanh niên có hành động cầm dao xông vào quán để đánh nhau.

Khoảng 22 giờ ngày 29/10, nhóm thanh niên tuổi từ 20-23 chạy xe máy đậu trước cổng quán cà phê tại ấp Thạnh Lập, xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa. Khi xuống xe, một số thanh niên cầm dao xông vào bên trong quán tìm kiếm thanh niên có mâu thuẫn từ trước.

Nhìn thấy đông người, thanh niên ngồi bên trong chạy vào thềm cửa tay cầm đoạn cây để chống trả. Nhóm thanh niên chạy vào vừa thách thức, vừa chửi và cầm ghế nhựa, gạch đá ném về phía đối thủ.

Hai thanh niên cầm dao lao vào đòi ăn thua đủ nhưng thời điểm này có một người phụ nữ đứng ra can ngăn và xô người thanh niên ở quán lùi vào trong.

Sau một hồi, nhóm thanh niên này rời quán lên xe máy chạy đi. Vụ việc được camera ghi lại toàn bộ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích