Tiếng Việt | English

20/08/2016 - 23:40

Nhóm thanh niên vác súng đến nhà bắn người

Nhóm thanh niên đến nhà ông Đỉnh rồi gọi to, khi có người chạy ra hô hoán, một thanh niên đã dùng súng bắn làm một người bị thương.

Khoảng 10h30’ ngày 20/8, một nhóm thanh niên đi ô tô đến nhà anh Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, trú tại thôn Yên Khang, xã Quảng Yên – Quảng Xương – Thanh Hóa), khi vừa đến cổng nhà thì gọi to, đòi gặp người có tên Hùng.

Hiện trường vụ án.

Lúc này, anh Trịnh Ngọc Đỉnh đang ở nhà, chạy ra bảo nhóm thanh niên có gì vào nhà nói chuyện. Nhưng nhóm thanh niên không vào, đứng ngoài cửa, rồi dùng dao, mã tấu chém vào 2 chiếc xe ô tô của gia đình anh Đỉnh.

Thấy vậy, người nhà anh Đỉnh hô hoán thì bất ngờ một thanh niên liền rút súng ra bắn trúng chân anh Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, em trai anh Đỉnh).

Khi thấy người dân và được báo vụ việc cho Công an, nhóm đối tượng đã lên ô tô rời bỏ hiện trường. Anh Thành đang được cứu chữa tại bệnh viện.

Công an huyện Quảng Xương đang điều tra, làm rõ.Theo anh Đỉnh, nhóm thành niên lạ không biết có chuyện gì với anh Hùng (lái xe cho nhà anh Đỉnh) nhưng giữa gia đình với nhóm thanh niên không có mâu thuẫn gì cả.

Nhận được tin báo, hiện Công an huyện Quảng Xương đang điều tra, làm rõ./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết