Tiếng Việt | English

26/01/2024 - 13:32

Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân tặng 600 phần quà tết tại Bến Lức  

Nhân chuyến công tác tại tỉnh Long An, sáng ngày 26/01, Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến huyện Bến Lức và có các hoạt động dâng hương và tặng quà tết.

Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân và các thành viên trong đoàn dâng hương tại Khu lưu niệm cố Luật sư Nguyễn Hữu Thọ 

Tham gia đoàn còn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được.

Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đến dâng hương tại Khu lưu niệm cố Quyền Chủ tịch nước, Luật sư Nguyễn Hữu Thọ ở huyện Bến Lức.

Phó Chủ tịch nước  - Võ Thị Ánh Xuân trao tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sau đó, tại hội trường UBND huyện Bến Lức, Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân và đoàn công tác đã trao tặng 600 phần quà tết (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho gia đình chính sách, công đoàn viên, người lao động, người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức.

Phó Chủ tịch nước -  Võ Thị Ánh Xuân tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước -  Võ Thị Ánh Xuân đã ân cần thăm hỏi và động viên  gia đình chính sách, công đoàn viên, người lao động, người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, gửi lời chúc tết đầm ấm, mạnh khỏe, hạnh phúc.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân còn trao 10 căn nhà Đại đoàn kết, cùng 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại lễ trao tặng quà tết

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh về truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc.

Theo đó, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và chăm lo cho đời sống Nhân dân, đặc biệt, có nhiều chính sách hỗ trợ, giúp đỡ những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Vào mỗi dịp tết, truyền thống tương thân, tương ái lại càng được lan tỏa, phát huy mạnh mẽ.

Nhiều công nhân có hoàn cảnh khó khăn được Phó Chủ tịch nước -  Võ Thị Ánh Xuân tặng quà tết

Để mọi người, mọi nhà đều có tết, cả hệ thống chính trị và đông đảo doanh nghiệp, mạnh thường quân đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, tặng quà tết cho người nghèo, trẻ em hoàn cảnh khó khăn,...

Phó Chủ tịch nước - Võ Thị Ánh Xuân  còn trao 10 căn nhà Đại đoàn kết, cùng 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Long An

Phó Chủ tịch nước -  Võ Thị Ánh Xuân cũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Long An, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Qua đó đề nghị,  tỉnh tiếp tục huy động các nguồn lực xã hội để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách,.../.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết