Tiếng Việt | English

15/09/2021 - 12:29

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng quà Trung thu cho trẻ em

Sáng 15/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa đến trao 50 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại phường 3, TP.Tân An. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 phần quà cho 10 bé có mặt tại buổi lễ

Được biết, số quà trên là của cá nhân Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhằm thể hiện sự quan tâm của ông đến trẻ em nói chung và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng.Tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 phần quà cho 10 bé có mặt tại buổi lễ.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa mong rằng với phần quà được nhận các em sẽ có một mùa Trung thu đầm ấm và ý nghĩa bên gia đình

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, quà Trung thu tặng các cháu không có bánh trung thu hay lồng đèn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng với phần quà được nhận các em sẽ có một mùa trung thu đầm ấm và ý nghĩa bên gia đình. 

Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học TP.Tân An

Cũng tại buổi lễ, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học TP.Tân An. Đây là hoạt động ý nghĩa của Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Long An trong việc chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn./.

Quế Lâm
Chia sẻ bài viết