Tiếng Việt | English

12/09/2024 - 15:46

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao quà trung thu tại TP.Tân An  

Chiều 12/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa đến TP.Tân An để trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu.

Cùng dự có Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tân An - Lê Thị Khuyên; Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Sang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao quà trung thu cho trẻ em tại TP.Tân An

Theo đó, Đoàn trao 160 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt; trao 16 phần quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng, gồm bánh trung thu, lồng đèn và 500.000 đồng tiền mặt. Kinh phí được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng lãnh đạo TP.Tân An ân cần thăm hỏi, động viên các em luôn vui, khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

Đây hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo điều kiện cho các em được vui chơi, đón Tết Trung thu thật vui tươi, ấm áp.

Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP.Tân An trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các em

Được biết, hiện nay trên địa bàn TP.Tân An có 160 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt hưởng trợ cấp hàng tháng và tất cả các em đều được đến trường.

Dịp Tết Trung thu năm nay, ngoài quà của lãnh đạo tỉnh dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, lãnh đạo TP.Tân An đã dành một nguồn lực nhất định để tặng quà cho các em với giá trị quà tặng tương đương của tỉnh.

TP.Tân An đã tổ chức 5 Đoàn công tác trực tiếp đến các xã có nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt để thăm hỏi và tặng quà cho các em./.

Thanh Nga - Phương Thảo

Chia sẻ bài viết