Tiếng Việt | English

25/09/2023 - 14:27

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa tặng quà trung thu cho trẻ em tại Thủ Thừa  

Sáng 25/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đến xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa trao tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao quà trung thu cho thiếu nhi Thủ Thừa

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao tặng 100 phần cho trẻ em ở các xã Mỹ Lạc, Mỹ Thạnh, Mỹ An và Mỹ Phú. Mỗi đơn vị 25 phần, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt 300.000 đồng.

Tại buổi trao quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm bên người thân và gia đình. Đồng thời, ông động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ.

Ông cũng đề nghị, huyện Thủ Thừa tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt được tiếp tục đến trường; giúp đỡ những gia đình khó khăn được tiếp cận nguồn vốn vay từ Ngân hàng Chính sách xã hội, vận động kinh phí xã hội hóa để có thêm nguồn lực chăm lo cho trẻ em được tốt hơn.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao tặng 50 phần quà trung thu cho trẻ em xã Bình Thạnh và xã Bình An./.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết