Tiếng Việt | English

04/08/2022 - 09:27

Phủ ceramic ô tô là gì? Có nên phủ ceramic cho ô tô không?

Phủ ceramic ô tô là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để giúp màu sơn của xe luôn mới và sáng bóng. Từ đó tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và giúp nâng tầm giá trị cho xế yêu của bạn. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dịch vụ này cũng như tìm kiếm địa chỉ phủ ceramic uy tín tại TP Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm phủ ceramic ô tô

Phủ Ceramic ô tô là một trong những biện pháp hữu hiệu để giúp màu sơn của xe luôn mới và sáng bóng. Ceramic là một dạng dung dịch lỏng có cấu tạo từ các hạt nano liên kết với nhau như SiO2 (Silic Dioxit – Silica), SiC (Silic Cacbua) hoặc TiO­­2 (Titanium Dioxide).  Các hợp chất bên trong sẽ liên kết với nhau để tạo thành lớp màng bền vững bao phủ bề mặt sơn. Tác dụng chính là giúp sơn xe không bị xuống cấp, bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Tại thị trường ô tô trong nước, nhiều chủ sở hữu xe sẽ quen thuộc với dịch vụ này hơn với tên gọi là phủ bóng hoặc phủ gốm. Thợ kỹ thuật sẽ phủ ceramic lên bề mặt sơn ô tô bằng cách sử dụng súng phun chuyên dụng hoặc bằng tay. Tuỳ vào từng bộ phận trên xe mà sẽ sử dụng loại ceramic cho phù hợp như: ceramic phủ sơn xe, ceramic phủ nội thất, ceramic phủ vành mâm, ceramic phủ kính…

Phủ ceramic ô tô là dịch vụ không mới

Giải đáp thắc mắc có nên phủ ceramic cho ô tô không

Tác động từ điều kiện thời tiết, bức xạ nhiệt, tia cực tím, va chạm giao thông… sẽ khiến bề mặt xe mất độ bóng và dễ bị bạc màu sơn. Và phủ ceramic ô tô là biện pháp được nhiều người lựa chọn để bảo vệ cho xế yêu. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà phương pháp này mang lại:

* Chống ăn mòn, oxy hóa từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Khi tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm, sình lầy, tia nắng mặt trời… thường xuyên sẽ khiến cho lớp sơn xe bị oxy hoá và ăn mòn theo thời gian. Lớp phủ ceramic bên ngoài có khả năng kháng axit, kiềm và dung môi; từ đó làm chậm quá trình oxy hoá sơn xe để tăng tuổi thọ cho lớp sơn bên ngoài.

* Chống bám bụi bẩn, nước mưa

Đặc tính nổi bật của ceramic là đẩy nước, vì thế khi xe được phủ một lớp ceramic và đi trong điều kiện trời mưa, nước mưa và bụi bẩn sẽ khó để liên kết với sơn xe và kính lái. Lúc này bạn có thể dễ dàng lau sạch và mang đến tầm nhìn thông thoáng hơn khi di chuyển.

* Hạn chế trầy xước cho xe

Nếu rửa xe không đúng cách, đúng quy trình, sử dụng khăn lau xơ cứng… nền sơn xe về lâu dài sẽ xuất hiện các vết xước hoặc bị ngả ố vàng (với các xe sáng màu). Phủ ceramic ô tô sẽ tạo nên một lớp màng trong suốt để bảo vệ lớp sơn và giảm ma sát tác động vật lý từ bên ngoài.

Phủ ceramic hạn chế trầy xước cho xe

* Dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi

Không chỉ có khả năng bảo vệ sơn xe tốt mà lớp phủ ceramic còn có tác dụng giảm tĩnh điện, hạn chế bám bụi bẩn. Vì vậy các vết bẩn, chất ô nhiễm sẽ nhanh chóng trôi đi mà không cần tẩy rửa nhiều lần.

* Tiết kiệm chi phí chăm sóc, bảo dưỡng xe hiệu quả

Nhớ lớp phủ ceramic giúp hạn chế tối đa các vết bẩn, bụi bẩn, làm chậm quá trình oxy hoá… Điều này sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc cho vấn đề bảo dưỡng và rửa xe. Thậm chí bạn có thể tự rửa xe tại nhà mà vẫn đảm bảo sạch sẽ như mới.

* Giảm lóa kính lái

Phủ ceramic cho gương, kính xe sẽ giúp giảm chói, loá mắt do ánh nắng mặt trời, đèn pha xe đối diện… giúp người lái có tầm nhìn tốt hơn và bảo vệ cho đôi mắt khỏi những loại ánh sáng gây hại

Bật mí địa chỉ phủ ceramic ô tô giá tốt tại TP Hồ Chí Minh

Phủ ceramic ô tô là dịch vụ đang rất được quan tâm tại TP Hồ Chí Minh trong vài năm trở lại đây. Bởi khí hậu khu vực này nóng ẩm và mưa nhiều ảnh hưởng rất lớn đến phần ngoại thất xe. Trong số những cửa hàng đang cung cấp dịch vụ, MMKAUTO.VN là địa chỉ tin cậy được nhiều chủ xe lựa chọn hiện nay.

Phủ ceramic ô tô tại MMKAUTO.VN được khách hàng tin tưởng

Đến với MMKAUTO.VN khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về loại ceramic phù hợp, về quy trình phủ ceramic, cách bảo dưỡng, chính sách bảo hành đi kèm… Sau khi thống nhất về mức giá và các chi phí đi kèm mới tiến hành thực hiện; đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Dung dịch phủ ceramic ô tô tại cửa hàng chúng tôi cam kết nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hàng chính hãng 100%. Quy trình thực hiện tỉ mỉ cho từng công đoạn và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Vì thế quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi đến và trải nghiệm dịch vụ tại MMKAUTO.VN. Nếu cần giải đáp hoặc nhận tư vấn về dịch vụ, hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới./.

MMKAUTO.VN – HỆ THỐNG CHĂM SÓC VÀ ĐỘ XE TOÀN QUỐC

Địa Chỉ: 552 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 08 1800 5522

Email: mmkvietnam@gmail.com

Website: https://mmkauto.vn/

MH

Chia sẻ bài viết