Tiếng Việt | English

25/02/2019 - 21:05

Phuc Khang Corporation & CLB Doanh nhân Sài Gòn bàn giao cầu giao thông nông thôn

Tiếp tục triển khai chương trình "Người nối đôi bờ" do CLB Doanh nhân Sài Gòn và Phuc Khang Corporation khởi xướng, chiếc cầu thứ 10 vừa được khánh thành và bàn giao tại xã Bình Tấn, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

Phuc Khang Corporation & CLB Doanh nhân Sài Gòn bàn giao cầu giao thông nông thôn

Cầu Cả Điểm được đầu tư xây dựng kiên cố bằng xi măng, cốt thép với 3 nhịp, tổng chiều dài 39m, rộng 3,5m được xây dựng với tổng kinh phí là 407 triệu đồng.

"Sau khi được khánh thành và đưa vào sử dụng, chiếc cầu sẽ giúp hàng trăm hộ gia đình ở 2 bờ kênh Cả Điểm thêm thuận lợi trong giao thông, kết nối giao thương, học sinh được thuận lợi trong việc học hành.” -  Chủ tịch UBND xã Bình Tấn - Nguyễn Văn Phược cho biết.

Tại lễ khánh thành, Phúc Khang cùng CLB Doanh nhân Sài Gòn tặng 21 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học, 100 phần quà cho học sinh, 200 thẻ Bảo hiểm Y tế cho hộ nghèo và 5 phần quà cho gia đình chính sách.

Được biết, Chương trình “Người nối đôi bờ” được CLB doanh nhân Sài Gòn và Phuc Khang Corp  khởi xướng từ năm 2017, nhằm kêu gọi cộng đồng doanh nhân chung tay đóng góp vật chất, công sức để xây dựng nên những nhịp cầu tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới Tây Nam bộ, góp phần chung tay với địa phương trong việc xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn./.

Trăng Thanh

Chia sẻ bài viết