Tiếng Việt | English

17/03/2022 - 16:24

Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup hỗ trợ 2,4 tỉ đồng cho thương binh, bệnh binh nặng tỉnh Long An

Ngày 17/3, thông qua Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Long An, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao 2,4 tỉ đồng hỗ trợ cho 160 thương binh, bệnh binh nặng, có tỉ lệ mất sức lao động trên 81% trở lên trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa dự.

Đại diện quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, bà Phùng Thị Mỹ Lệ (bìa trái) trao bảng biểu trưng 2,4 tỉ đồng cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh

Đại diện quỹ Thiện Tâm đến trao kinh phí hỗ trợ cho các thương binh, bệnh binh tại TP.Tân An và huyện Thủ Thừa. Mức hỗ trợ cho mỗi người là 15 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trao quà cho thương binh, bệnh binh tại TP.Tân An 

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhằm tri ân những người có công với đất nước, hướng tới Kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ.

Mỗi phần quà trị giá 15 triệu đồng

Chương trình như lời động viên, chia sẻ, giúp đỡ các thương binh, bệnh binh nặng, giúp họ vơi đi nỗi đau thể xác, vui vẻ về tinh thần, sống vui, sống khỏe, sống có ích, đúng với phương châm “thương binh tàn nhưng không phế”.

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Đặng Ngọc Tảo, đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup - Phùng Thị Mỹ Lệ trao quà cho thương binh, bệnh binh huyện Thủ Thừa

Bà Phùng Thị Mỹ Lệ, đại diện quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh trong quá trình bảo vệ đất nước. Nhiều năm qua, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup luôn đồng hành cùng Long An trong việc chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các đối tượng xã hội.

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Hồng Mai trao quà cho thương binh, bệnh binh tại huyện Thủ Thừa

Trong những năm qua, Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ 451 căn nhà, trong đó có 303 căn nhà tình nghĩa cho người thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng. Trong giai đoạn dịch bệnh, Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ cho Long An trong công tác phòng, chống dịch cũng như đỡ đầu hàng tháng đến 16 tuổi cho 96 trẻ em mồ côi vì Covid-19. /.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết