Tiếng Việt | English

22/04/2024 - 09:49

Samsung bắt đầu thay màn hình miễn phí cho Galaxy S21 và S22 gặp lỗi sọc xanh

Samsung được cho là đã giới thiệu chương trình thay thế màn hình miễn phí một lần đối với một số smartphone dòng Galaxy S21 và S22 gặp lỗi sọc xanh.

Trong thực tế, báo cáo về sự cố đường sọc màu xanh lục đã xuất hiện trên một số thiết bị Galaxy kể từ năm ngoái. Vấn đề chủ yếu ảnh hưởng đến các mẫu máy có màn hình Super AMOLED. Do phổ biến, Samsung đã giới thiệu chương trình thay thế màn hình miễn phí một lần ở một số thị trường. Ví dụ, công ty đã cung cấp dịch vụ ở Ấn Độ từ năm ngoái.

Các mẫu Galaxy S21 và S22 cũng gặp sự cố màn hình sọc xanh như tiền nhiệm. (Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH)

Các thiết bị đủ điều kiện thay thế màn hình miễn phí bao gồm dòng Galaxy S20 và Note20. Tuy nhiên, điều này hiện đã được mở rộng sang các mẫu dòng Galaxy S21 và S22 sau khi ghi nhận các vấn đề tương tự, nơi các sọc xanh lục trên màn hình có thể cản trở đáng kể khả năng sử dụng của thiết bị. Ngay cả những tác vụ nhỏ như mở ứng dụng cũng có thể trở nên khó chịu với vấn đề này.

Khá thú vị, không chỉ cung cấp dịch vụ thay thế màn hình, các thiết bị bị ảnh hưởng cũng sẽ được thay thế pin và bộ phụ kiện miễn phí. Điểm mấu chốt là có thời hạn để nhận được ưu đãi này. Người dùng phải đặt lịch hẹn để được thay thế miễn phí tại Trung tâm dịch vụ của Samsung trước ngày 30/4/2024. Nếu bỏ lỡ thời hạn này, họ có thể phải tự trả tiền sửa chữa.

Về cơ bản, chương trình này có nghĩa là người dùng bị ảnh hưởng sẽ được tân trang miễn phí thiết bị của họ. Vì dòng Galaxy S21 và S22 vẫn đang nhận được bản cập nhật phần mềm và có phần cứng tương đối hiện đại nên việc sửa chữa miễn phí này thực sự có thể giúp kéo dài tuổi thọ của chúng.

Ở thời điểm hiện tại Samsung Việt Nam vẫn chưa có động thái nào đối với chương trình thay thế miễn phí màn hình Galaxy S21 và S22. Hy vọng chương trình sẽ sớm được mở rộng để giải quyết sự cố khó chịu này./.

Theo thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/samsung-bat-dau-thay-man-hinh-mien-phi-cho-galaxy-s21-va-s22-gap-loi-soc-xanh-185240422004534666.htm

Chia sẻ bài viết