Tiếng Việt | English

16/11/2016 - 20:02

Tai nạn giao thông liên hoàn, một người chết tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc có cơn mưa rất lớn và vào giờ công nhân tan ca, nhiều người hiếu kỳ đứng xem làm ùn tắc giao thông trên Đường tỉnh 830, địa bàn xã Lương Hòa, huyện Bến Lức trong một thời gian dài.


Hiện trường vụ tai nạn

Vào lúc 16 giờ ngày 16/11, trên Đường tỉnh 830 thuộc địa bàn ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một người chết tại chỗ.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Xe tải biển số 51C-173.57 sau khi tông vào xe mô tô biển số 52T3-1902 do ông Lê Văn Vạn, 60 tuổi, ngụ ấp 1B, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, điều khiển chở theo ông Thiện là người làm chung với ông Vạn, thì tiếp tục va chạm với xe tải biển số 62LD-007.58 chạy ngược chiều.


Chiếc xe mô tô của ông Vạn bị hư hỏng gần như toàn bộ

Vụ tai nạn khiến ông Vạn chết ngay tại chỗ, còn ông Thiện bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe mô tô bị hư hỏng gần như toàn bộ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông Công an huyện Bến Lức và Công an xã Lương Hòa có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết