Tiếng Việt | English

15/08/2023 - 17:41

Tại sao máy làm kem Fushima được ưa chuộng trên thị trường?

Giữa rất nhiều thương hiệu máy làm kem trên thị trường, máy làm kem Fushima vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng, giá thành và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy làm kem tươi là gì? Fushima đang cung cấp mấy loại máy làm kem tươi?

Máy làm kem là một thiết bị công nghiệp, sử dụng công nghệ làm lạnh và nguyên tắc trộn, quay nguyên liệu để sản xuất kem tươi. Chỉ với việc sử dụng nguyên liệu mong muốn và thực hiện một vài thao tác đơn giản, chúng ta đã có thể thưởng thức những chiếc kem mát lạnh mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Máy làm kem tươi tại Fushima hiện có 4 loại khác nhau là:

Máy làm kem tươi cao cấp 2 máy nén dạng bàn.

Máy làm kem tươi cao cấp 2 máy nén dạng đứng.

Máy làm kem tươi cao cấp 3 máy nén dạng bàn.

Máy làm kem tươi cao cấp 3 máy nén dạng đứng.

Chi tiết xem tại: Báo giá máy làm kem tươi Fushima

Máy làm kem Fushima trang bị 2 máy nén thương hiệu Embraco của Ý, phù hợp các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ cho sản lượng kem tươi 20~25 lít/giờ lên đến 132 cây kem tươi/giờ.

Máy làm kem Fushima 3 máy nén chuyên dụng Embraco với 2 máy nén chuyên làm kem và 1 máy nén chuyên bảo quản, cùng 2 bộ điều khiển có thể vận hành độc lập. Dòng máy làm kem này có thể cho sản lượng kem tươi 36~42L/giờ tương ứng với 180 cây kem tươi/giờ, phù hợp cho các quán kem dùng nhiều loại kem khác nhau, bán số lượng lớn.

Cả hai phiên bản máy làm kem Fushima đều được trang bị hệ thống 3 vòi, giúp cung cấp 3 hương vị kem đa dạng. Với việc sử dụng máy nén chuyên dụng, sản phẩm kem tươi được tạo ra sẽ thơm ngon, mát lạnh và có độ đồng nhất. Đây chính là điểm thu hút các nhà đầu tư kinh doanh quán kem, giúp họ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của máy làm kem tươi Fushima

Máy làm kem tươi Fushima là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Ứng dụng công nghệ hiện đại, cho chất lượng kem tươi tốt: Việc ứng dụng công nghệ hiện đại, thay thế công nghệ sử dụng dây curoa truyền thống, máy làm kem Fushima có khả năng hoạt động êm ái, hệ thống làm lạnh mạnh mẽ, độ lạnh chuẩn cho ra chất lượng kem tươi ngon, độ mịn và độ đồng nhất cao.

Hệ thống điều khiển thông minh, tự động 100%: Hệ thống điều khiển tự động khép kín, dễ dàng vận hành và tiện lợi cho người sử dụng.

Sử log máy chuyên dụng Embraco của Ý: Log máy chính là bộ phận quan trọng của máy, quyết định đến sản lượng và chất lượng kem. Sử dụng log máy chuyên dụng, chính là bí quyết để thu hút và giữ chân khách hàng.

Chất liệu inox cao cấp, linh kiện được nhập khẩu toàn bộ: Toàn bộ vỏ máy, khay chứa và các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với kem đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền đẹp, không bị han gỉ theo thời gian. Chất liệu này được các chuyên gia khuyên dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm bởi bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm lại có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian kinh doanh.

Tiết kiệm nguyên liệu, tiết kiệm chi phí: Máy làm kem Fushima sử dụng log máy chuyên dụng, tích hợp công nghệ ủ kem qua đêm, giúp cơ sở kinh doanh có thể bảo quản kem đến tận ngày hôm sau mà vẫn giữ được độ tươi ngon, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo hành 24 tháng, bảo trì linh kiện trọn đời: Hiện nay, Fushima có hệ thống kho hàng rộng trên 2.000m2, kho linh kiện luôn có sẵn cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm máy làm kem Fushima đều được bảo hành 24 tháng với máy nén và 12 tháng với các linh kiện khác, bảo trì trọn đời. Nếu trong quá trình vận hành không may phát sinh lỗi thì việc bảo hành cũng được giải quyết rất nhanh chóng.

Máy làm kem Fushima – Giải pháp kinh doanh bền vững trong ngành F&B

Với những ưu điểm vượt trội, máy làm kem Fushima được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ cao đầy triển vọng, là cơ hội tốt để nhiều mô hình kinh doanh F&B làm mới lại mình, tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tăng nguồn doanh thu hấp dẫn ngoài các sản phẩm dịch vụ hiện có cho hầu hết mô hình kinh doanh F&B.

Lĩnh vực kinh doanh kem tươi hiện nay vẫn đang là một lĩnh vực kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Việc đầu tư vào máy làm kem Fushima giúp doanh nghiệp đi trước đón đầu thị trường, tạo ra những sản phẩm kem tươi chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị cũng như túi tiền của đại đa số khách hàng.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và xây dựng uy tín trên thị trường điện lạnh, thiết bị bếp công nghiệp, tôn chỉ mà Fushima đặt ra là cung cấp cho thị trường những thiết bị máy làm kem chất lượng, hiệu quả, hướng tới quy trình vận hành đơn giản mà tiết kiệm chi phí nhưng đặc biệt đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hiện nay, Fushima vẫn đang tiếp tục mở rộng thị trường phân phối, đưa sản phẩm máy làm kem tươi cao cấp đến với doanh nghiệp thông qua chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng uy tín, mang đến giải pháp kinh doanh bền vững cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B../.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm máy làm kem tươi hay các dòng sản phẩm khác của Fushima, quý khách vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SEIDO PK

Hotline: 0983.325.784

Email: dungnt.fushima@gmail.com

Website: https://fushimavina.com/

Địa chỉ:

Hà Nội: 64 Châu Văn Liêm, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - 02466875977

Đà Nẵng: Số 65 Nguyễn Văn Tạo, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng – 0987374987

Hồ Chí Minh: 106 Trần Thị Hè, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 0938928730

AT

Chia sẻ bài viết


Cung cấp Máy nén điều hòa chất lượng