Tiếng Việt | English

25/05/2024 - 15:41

Tặng 125 phần quà cho công nhân, lao động huyện Cần Giuộc  

Sáng 25/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức thăm và tặng quà cho người lao động tại Công ty TNHH giày FuLuh (thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc). Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - Thái Thu Xương; Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An - Nguyễn Văn Quí cùng lãnh đạo các cơ quan liên quan.

Các đại biểu và đại diện doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng người lao động

Hoạt động thăm và tặng quà lần này nhằm mục đích động viên, khích lệ, tạo động lực mới, khí thế mới để cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cùng hành động đưa Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đi vào cuộc sống; làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; thúc đẩy sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội trong xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh, tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh.

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Thái Thu Xương chia sẻ, động viên công nhân, lao động

Chương trình đã tặng 125 phần quà cho những công nhân, lao động hoàn cảnh khó khăn, có nhiều cống hiến cho công ty, bao gồm 50 phần quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam, 25 phần quà của LĐLĐ tỉnh; 50 phần quà  của Ban Giám đốc Công ty.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Long An - Nguyễn Văn Quí tặng quà, hỏi thăm người lao động

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - Thái Thu Xương đánh giá cao nỗ lực của LĐLĐ tỉnh, các doanh nghiệp đã quan tâm đến đời sống công nhân, lao động. Bà chia sẻ nỗi khó khăn của người lao động; đồng thời động viên, khuyến khích người lao động cố gắng lao động sản xuất để góp phần đóng góp vào sự phát triển của địa phương./.

Lê An

Chia sẻ bài viết