Tiếng Việt | English

22/05/2024 - 16:57

Tặng 160 phần quà cho công nhân Đức Hòa trong chương trình 'Cảm ơn Người lao động'

Ngày 22/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức chương trình “Cảm ơn Người lao động (NLĐ)” tại huyện Đức Hòa. Dự chương trình có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí cảm ơn, động viên công nhân, NLĐ đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệpChủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí cảm ơn, động viên công nhân, người lao động đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp

Thông qua chương trình, LĐLĐ tỉnh phối hợp địa phương và các doanh nghiệp thăm hỏi và trao tặng 160 phần quà cảm ơn công nhân, NLĐ của Công ty Cổ phần Đại Dũng 2, 3; Công ty TNHH Kanaan SG và Công ty TNHH Cheng Da 3 đã gắn bó, đồng hành và đóng góp tích cực cho doanh nghiệp trong quá trình lao động, sản xuất.

 Liên đoàn Lao động đến nhà thăm, động viên và tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo Liên đoàn Lao động tỉnh đến nhà thăm, động viên và tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo 

Bên cạnh việc tặng quà tri ân, LĐLĐ tỉnh cùng LĐLĐ huyện Đức Hòa còn đến nhà thăm, động viên và tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại địa phương.

Người lao động phát biểu cảm tưởng trong Chương trình Cảm ơn Người lao độngCông nhân tham dự Chương trình "Cảm ơn Người lao động"

Phát biểu trong chương trình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí mong muốn, giữa doanh nghiệp và NLĐ có sự gắn kết, sẻ chia, thấu hiểu những thuận lợi, khó khăn của nhau. Đặc biệt, doanh nghiệp cần phải tạo điều kiện để giúp công nhân nâng cao tay nghề, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, từ đó an tâm đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp./.

 Thi Mỹ

 

Chia sẻ bài viết