Tiếng Việt | English

21/05/2024 - 17:22

Tặng hơn 200 phần quà cho công nhân Kiến Tường, Thạnh Hóa  

Ngày 21/5, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức chương trình Cảm ơn người lao động (NLĐ) năm 2024 để tri ân, tặng quà cho hơn 200 công nhân, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tiêu biểu trong lao động sáng tạo tại thị xã Kiến Tường và huyện Thạnh Hóa.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí, đại diện lãnh đạo địa phương; ban giám đốc công ty đến dự.  

Đoàn trao quà cho công nhân, NLĐ của Công ty (Cty) TNHH Tainan (Khu công nghiệp Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường) và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thép Thông minh Toàn Cầu (huyện Thạnh Hóa). 

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí tặng quà cho công nhân lao động tại Công ty TNHH Tainan

Theo đó, LĐLĐ tỉnh phối hợp các doanh nghiệp trao 206 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tại các điểm tặng quà, đơn vị trao 50 phần cho Cty TNHH Tainan và 156 phần cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thép Thông minh Toàn Cầu.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng góp phần động viên cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, khuyến khích công nhân phát huy các sáng kiến, nâng cao tay nghề, góp phần phát triển kinh tế - xã hội. 

Công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thép Thông minh Toàn Cầu nhận quà trong chương trình Cảm ơn Người lao động

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí bày tỏ sự cảm thông với những khó khăn mà công nhân, NLĐ đang gặp phải; đồng thời, đánh giá cao những nỗ lực phát triển của toàn doanh nghiệp.

Ông hy vọng những phần quà sẽ góp phần động viên NLĐ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, đoàn kết, phát huy sức sáng tạo, từ đó tạo điều kiện gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa NLĐ và doanh nghiệp. 

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí hy vọng chương trình kịp thời sẻ chia, hỗ trợ cho công nhân

Chương trình Cảm ơn NLĐ thuộc chuỗi hoạt động của Tháng Công nhân 2024. Từ những phần quà thiết thực, chương trình thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các cấp Công đoàn, doanh nghiệp đến đời sống việc làm của công nhân. Qua đó, thăm hỏi, lắng nghe những ý kiến, khó khăn của Công đoàn viên, NLĐ trong quá trình làm việc./.

Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết