Tiếng Việt | English

23/12/2020 - 21:18

Tặng học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 23/12, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ trao 130 suất học bổng và quà cho trẻ em bệnh hiểm nghèo, trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa dự.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (bìa phải, hàng sau) tặng học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Được biết, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng và một phần quà trị giá 200 ngàn đồng, với tổng trị giá trên 400 triệu đồng do Công ty TNHH Nệm Vạn Thành tài trợ. 

Trảo bảng tượng trương 50 triệu đồng ủng hỗ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Dịp này, Tỉnh ủy, UBND tỉnh còn vận động trên 20 công ty, doanh nghiệp hỗ trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh 520 triệu đồng và 7 căn nhà tình nghĩa. Mỗi căn nhà trị giá 60 triệu đồng cho các huyện Cần Đước, Thủ Thừa, Cần Giuộc, Vĩnh Hưng, Tân Trụ, thị xã Kiến Tường, 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cho  rằng: Nhng sut hc bng hôm nay không chỉ chia sẻ một phần khó khăn với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà còn là động lực để các em theo đuổi mục tiêu, đạt được nhiều thành công và trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Thay mt lãnh đạo tnh, ông Phm Tn Hoà gi li cám ơn đến các công ty, doanh nghiđã chung tay cùng địa phương thc hin tt công tác xã hội.

Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội tỉnh

Tại buổi lễ, UBND tỉnh còn tặng nhiều bằng khen cho các cá nhân và tập thể, vì có nhiều đóng góp cho  hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa của tỉnh thời gian qua./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết