Tiếng Việt | English

13/07/2021 - 10:48

Tặng quà cho phụ nữ khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19 tại huyện Cần Giuộc

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) tỉnh Long An phối hợp Hội Phụ nữ Công an huyện Bến Lức tặng 20 phần quà cho hội viên, PN khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh tặng 20 phần quà cho phụ nữ khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Cần Giuộc

Các phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt 500.000 đồng. Tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Hội LHPNVN tỉnh Long An - Nguyễn Thụy Thắm cho biết: Món quà không lớn nhưng thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, sự quan tâm của các cấp Hội đối với những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, góp phần hỗ trợ, chia sẻ, động viên và mong muốn hội viên, PN tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương nghiêm túc thực hiện các biện pháp trong phòng, chống dịch Covid-19.

Thời gian qua, Hội LHPNVN các cấp huyện Cần Giuộc đã tích cực tham gia hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 như may khẩu trang, làm kính chắn giọt bắn tặng cho hội viên, PN. Đồng thời, vận động mạnh thường quân tặng quà, nhu yếu phẩm cho các khu vực bị khoanh vùng.

Ngoài ra, Hội cũng đã thực hiện tốt việc tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 đến hội viên,PN; nhất là thông điệp 5K của Bộ Y tế./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết