Tiếng Việt | English

06/09/2023 - 19:23

Tập đoàn An Nông: Khai giảng năm học mới và tổ chức trung thu cho thiếu nhi  

Nhằm tạo không khí vui tươi và phấn khởi cũng như động viên các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu bước vào năm học mới, giúp bé làm quen với các hoạt động trong ngày khai giảng, sáng 06/9 tại Trường Mầm non An Nông Bến Lức, Công ty TNHH Tập đoàn An Nông (Tập đoàn An Nông) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 cho trên 700 bé của 3 điểm Trường Mầm non An Nông gồm Bình Tân (TP.HCM), Đức Hòa và Bến Lức (tỉnh Long An).

Các cô giáo, nhân viên đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức khai giảng năm học đạt được các mục tiêu của Chương trình giáo dục mầm non. Đẩy mạnh, vận động cha mẹ học sinh cho con em đến trường, sân trường được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảnh quan “sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn”; bảo đảm đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để thực hiện tốt việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ,...

Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông - Bích Thuỷ phát bánh trung thu cho các bé

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn An Nông - doanh nhân Bích Thuỷ cho biết, công tác chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ luôn được nhà trường quan tâm hàng đầu. Trường đã tổ chức cho trẻ ăn, ngủ theo đúng quy định của Chương trình giáo dục mầm non.

Các bữa ăn của trẻ được thay đổi thực đơn thường xuyên bảo đảm đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Nguồn thực phẩm được nhà trường ký kết với siêu thị Co.op Mart Bình Tân có đầy đủ hồ sơ, nguồn gốc thực phẩm và bảo đảm uy tín,… tạo sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi đưa trẻ đến trường.

Hàng năm, công ty còn tăng cường trang thiết bị dạy học, trò chơi cho các bé, tặng thêm đồng phục,… với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Chú hề Lê Kim cùng các tiết mục ảo thuật làm các bé vô cùng thích thú

Nhân ngày khai giảng, Công ty TNHH Tập đoàn An Nông cũng tổ chức chương trình văn nghệ vui trung thu, phát bánh và lồng đèn cho các bé với kinh phí 15 triệu đồng. Tết Trung thu là dịp để mọi người vui chơi, giải trí, hướng đến cuộc sống an lành, tương lai tốt đẹp hơn. 

Nhằm mang không khí vui tươi, nhộn nhịp đến các bé, Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn với các ca sĩ nổi tiếng: Hạ Châu, Phượng Hằng, Bình Chinh, Bích Thủy, Bích Phượng, Thanh Thanh,… đã cùng các bé biểu diễn những tiết mục trung thu vô cùng đặc sắc.

Các bé tham gia biểu diễn văn nghệ cùng với những chiếc lồng đèn trung thu xinh xắn

Hằng năm, Công ty TNHH Tập đoàn An Nông luôn trích một phần lợi nhuận sau thuế làm công tác thiện nguyện: tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn; trao gạo, tiền mặt cho các Trung tâm bảo trợ xã hội, mái ấm,… cúng dường vào mỗi mùa Vu Lan, duy trì “Điểm hẹn tình thương” vào mùng 1 và 15 Âm lịch,…nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn, nhọc nhằn của người dân nghèo như lời dạy của song thân Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông - doanh nhân Bích Thủy (cố nhạc sĩ, NSƯT Bắc Sơn và cố nhà thơ Ngọc Bích) lúc sinh thời./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết