Tiếng Việt | English

30/08/2022 - 09:38

Tập đoàn An Nông tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại hệ thống Trường Mầm non An Nông  

Ngày 29/8, Công ty TNHH Tập đoàn An Nông trao 1.000 bánh trung thu (tổng số quà tặng cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu lần này là 10.000 bánh trung thu) cho các bé tại 3 điểm Trường Mầm non An Nông gồm Tân Bình (TP.HCM), Đức Hòa và Bến Lức(huyện Đức Hòa, huyện Bến Lức - tỉnh Long An). Đây là một trong những hoạt động nối tiếp của 36 show diễn ở các chùa nhân tháng Vu Lan của Tập đoàn An Nông.

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại hệ thống Trường Mầm non An Nông

Tết Trung thu, còn được gọi là tết trông trăng hay tết hoa đăng theo âm lịch là ngày rằm tháng tám, trung thu là lễ hội truyền thống cũng là ngày trẻ em được tặng lồng đèn và bánh trung thu. Nhằm mang không khí vui tươi, nhộn nhịp đến các em thiếu nhi, dịp này, đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn cũng biểu diễn những tiết mục trung thu vô cùng đặc sắc như ca sĩ Hạ Châu trình bày bài hát "Chú Cuội"; cô Bích Thuỷ kể chuyện “Sự tích Chú cuội cây đa và chị Hằng", "Cả nhà hát rước đèn trung thu”,…

Kể chuyện cho thiếu nhi

Được biết, từ nay đến ngày 10/9 (tức Rằm tháng 8 âm lịch), Đoàn Tình ca Bắc Sơn sẽ tổ chức nhiều chương trình vui Tết Trung thu tại các điểm: Mái ấm Mây Bốn phương (xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP.HCM); Trung tâm An Nông 3, 5, 6 (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An); Mái ấm Linh Quang (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai); Trung tâm Công tác xã hội Giáo dục dạy nghề thiếu niên thành phố (quận Gò Vấp, TP.HCM), chùa Từ Giác; Cơ sở khuyết tật Thiện Phước (huyện Củ Chi, TP.HCM), Làng trẻ em SOS Bến Tre,….

Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn An Nông - Bích Thủy tặng bánh trung thu cho thiếu nhi

Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn An Nông - Bích Thuỷ cho biết: Hàng năm, lợi nhuận sau thuế chúng tôi luôn trích một phần làm công tác thiện nguyện, hiện nay chúng tôi luôn duy trì “Điểm hẹn tình thương” - nơi phát gần 200 suất lương thực gồm gạo, đường, nước chấm, mì gói,... vào định kỳ mùng 1 và 15 âm lịch; tài trợ gạo, nước cho bếp ăn yêu thương của Thầy Pháp Thông ở Củ Chi, TP.HCM,…

Ngoài ra, chúng tôi còn tài trợ học bổng và hàng ngàn cuốn tập cho học sinh, sinh viên nghèo cùng nhiều hoạt động thiện nguyện khác với mục đích chia sẻ những khó khăn, nhọc nhằn của người dân nghèo./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết