Tiếng Việt | English

23/12/2016 - 20:33

Trường Mầm non An Nông tổ chức vui Giáng sinh cho thiếu nhi

Trong không khí của ngày lễ Giáng sinh, ngày 23/12/2016, hệ thống Trường Mầm non An Nông tổ chức cho các bé chung vui chào đón Giáng sinh với không khí vui tươi, ấm áp.


Các bé háo hức nhận quà Giáng sinh

Hệ thống Trường Mầm non An Nông gồm 3 trường tại Bến Lức, Đức Hòa (Long An) và Bình Tân (TP.HCM). Từ 7giờ sáng các bé ở Trường Mầm non Bình Tân đã được ông già Noel đến tặng quà, cùng các bé ca hát, vui chơi rất nhộn nhịp.

Tại Trường Mầm non Bến Lức không khí của ngày Giáng sinh diễn ra rất tưng bừng và rộn rã với hình ảnh ông già Noel, tuần lộc, công chúa Tuyết, cây thông giáng sinh. Các bé rất háo hức và chờ đợi sự xuất hiện của ông già Noel, công chúa Tuyết để được ông tặng cho những món quà thật dễ thương trong không khí ấm áp, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.

Với những điều ước thật dễ thương, các em đã được nhận những món quà mơ ước của mình và những lời chúc ấm áp, tình cảm của ông già Noel dành tặng. Bé nào cũng rất vui vì Giáng sinh không chỉ là dịp để các bé thỏa những ước mơ mà còn là cơ hội để các bé bộc lộ những tình cảm, cảm xúc với những người gần gũi, xung quanh mình.


Các bé Trường Mầm non An Nông Bình Tân nhận quà Giáng sinh

 


Các bé Trường Mầm non An Nông Đức Hòa chụp ảnh cùng ông già Noel

10giờ cùng ngày, ông già Noel đến với Trường Mầm non An Nông ở xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa. Tại đây, các bé được vui chơi cùng chú hề và nhận những món quà Giáng sinh hết sức đáng yêu từ ông già Noel, công chúa Tuyết./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết