Tiếng Việt | English

24/07/2018 - 16:11

Thăm, tặng quà thương binh nặng quê Long An ở Long Đất

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên cùng đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh thăm, tặng quà thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên thăm hỏi sức khỏe, trao quà cho thương binh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương, bệnh binh và người có công tại trung tâm vì những đóng góp cho đất nước.

Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm tri ân những người hy sinh, đóng góp công sức cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Hiện, Trung tâm đang điều trị, chăm sóc, an dưỡng cho 58 thương, bệnh binh của 20 tỉnh, thành phố trên cả nước. Long An có 7 thương binh nặng đang điều trị, an dưỡng sức khỏe, trong đó có 4 thương binh đã từ trần và được công nhận liệt sĩ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên trao 30 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa nhà cho thương binh Nguyễn Văn Hoàng 

Dịp này, UBND tỉnh tặng 7 phần quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng và 30 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa nhà cho thương binh Nguyễn Văn Hoàng (quê Long An)./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết