Tiếng Việt | English

27/09/2024 - 17:22

Thanh thiếu nhi huyện Cần Giuộc ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3

Thanh thiếu nhi huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc gặp khó khăn do bão số 3.

Đây là việc làm thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái" trong đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh

Theo Bí thư Huyện Đoàn Cần Giuộc - Đỗ Thị Thảo Phương, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Giuộc về ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, trong 3 tuần qua, các cơ sở Đoàn, Hội, các Liên đội cũng như các câu lạc bộ trên địa bàn huyện đã tích cực đóng góp tiền, nhu yếu phẩm cùng các vật dụng cần thiết đến với đồng bào miền Bắc.

Học sinh trên địa bàn huyện Cần Giuộc đóng góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3

Trong đó, Đoàn Trường THPT Đông Thạnh ủng hộ 32 triệu đồng và nhu yếu phẩm trị giá 25 triệu đồng; Đoàn Trường THPT Cần Giuộc ủng hộ 35 triệu đồng; Đoàn Trường THCS&THPT Nguyễn Thị Một ủng hộ 18 triệu đồng; Đoàn Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu ủng hộ 26 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các Liên đội trên địa bàn huyện cũng phát động quyên góp trong đội viên, học sinh ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc. Đồng thời, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện huyện cũng kêu gọi quyên góp nhiều nguồn lực, chủ yếu là nhu yếu phẩm,… cho đồng bào các tỉnh miền Bắc.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái" trong đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh, góp phần cùng cả nước chung tay sẻ chia với đồng bào sau cơn bão số 3./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết