Tiếng Việt | English

27/07/2023 - 15:54

Tìm kiếm hướng dẫn viên du lịch: Cungdi.net - Cầu nối giữa niềm đam mê và các chuyên gia địa phương

Bạn là một người đam mê du lịch và rất thích tìm hiểu, khám phá những vùng đất mới. Nhưng vì chưa có kinh nghiệm và hiểu biết về nơi mà bạn dự định đặt chân đến nên bạn cảm thấy lo lắng không biết nên đi đâu, ăn gì, ở đâu là đẹp.

Đừng lo lắng, hãy đến ngay Cungdi.net để dễ dàng tìm kiếm và kết nối cho mình một hướng dẫn viên du lịch địa phương tuyệt vời nhé.

Hướng dẫn viên du lịch địa phương là gì?

Hầu hết mọi người đã quá quen với cụm từ “Hướng dẫn viên du lịch” rồi đúng không nào. Nhưng khi nghe đến hướng dẫn viên địa phương chắc hẳn nhiều người còn chưa biết đúng không nào.

Thực ra hướng dẫn viên địa phương chính là những người đã có kinh nghiệm làm hướng dẫn viên. Họ am hiểu sâu sắc mọi thứ, được xem là chuyên gia tại một địa phương nhất định, nơi mà bạn đang có ý định đặt chân đến.

Thường thì hướng dẫn viên sẽ hoạt động tại một đơn vị công ty du lịch nhất định. Vì vậy mà chỉ khi book tour thì bạn mới được sắp xếp hướng dẫn viên đi kèm. Một số hướng dẫn viên du lịch cũng nhận hướng dẫn cho những khách du lịch đơn lẻ, không đi theo tour.

Và để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được với khách du lịch, tất nhiên sẽ cần có một đối tác trung gian làm nhiệm vụ kết nối hai bên lại với nhau. Và đối tác uy tín được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay chính là Cungdi.net.

Giới thiệu về Cungdi.net

Cungdi.net là một trong những website hỗ trợ du lịch uy tín được ưa chuộng hiện nay. Ra đời với mục tiêu mang đến cho mọi du khách một chuyến đi chơi tuyệt vời. Cungdi.net đã phát triển thành công tính năng kết nối người dùng hiệu quả, giúp cho mọi du khách có thể tìm kiếm và tìm được cho mình một hướng dẫn viên du lịch ưng ý.

Ngoài ra, Cungdi.net còn hướng đến phát triển mở rộng mối quan hệ khi giúp mọi người có thể ghép đôi, ghép nhóm cùng nhau đi du lịch. Từ đó có thêm nhiều người bạn mới có sở thích giống mình.

Hiện tại, Cungdi.net đã rất thành công khi tiếp cận được rất nhiều người dùng khác nhau trên cả nước cũng như nhận về nhiều lời đánh giá và nhận xét tốt từ phía những người đã và đang sử dụng, theo dõi Cungdi.net.

Cách để Cungdi.net trở thành cầu nối du lịch

Hoạt động với phương thức kết nối vô cùng đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Du khách chỉ cần đăng ký tài khoản tại website. Sau đó Cungdi.net sẽ dựa vào những thông tin mà du khách cung cấp để tìm kiếm và gửi đến bạn thông tin của những nhóm du khách có cùng điểm đến hay thông tin của hướng dẫn viên du lịch. Từ đó các du khách sẽ dễ dàng kết nối với nhau hơn.

Để đăng ký tài khoản tại Cungdi.net vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

1. Truy cập vào website Cungdi.net

2. Nhấn vào nút “Tài Khoản” ở phía trên góc phải màn hình.

3. Sau khi form tài khoản được hiện ra, hãy nhấn vào nút “Đăng ký tài khoản”.

4. Chọn Hướng dẫn viên và nhập đầy đủ thông tin cần thiết. Chọn khu vực bạn làm hướng dẫn viên nhé.

5. Nhấn vào nút “Đăng ký.

Rất đơn giản đúng không nào. Đối với những hướng dẫn viên du lịch địa phương muốn đăng ký để kết nối với khách hàng cũng chỉ cần làm theo những bước tương tự ở trên. Chỉ khác là hãy nhấn tích vào ô “Hướng dẫn viên du lịch” ở phía trên bên phải form đăng ký tài khoản nhé.

Không chỉ là một nơi để kết nối du lịch nhanh chóng, hiệu quả, Cungdi.net còn được xem là một cuốn cẩm nang du lịch vô cùng tuyệt vời. Bởi vì nơi đây có vô vàn những bài viết chia sẻ cho bạn những thú vui, những điều cần làm khi đến du lịch ở bất kỳ đâu trong cả nước. Những bài viết: Bật mí chi phí du lịch Sapa, chi phí du lịch Đà Nẵng có có mắc không? Hay Kinh nghiệm xem thời tiết khi du lịch biển,... rất cần thiết đúng không nào.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc muốn được giải đáp thêm. Hãy liên hệ đến hotline của Cungdi.net để được tư vấn kỹ hơn nhé. Chúc bạn sớm có cho mình chuyến đi chơi thú vị./.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ ESO

Địa chỉ: 649/57/10 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: cungdi.net@gmail.com

Website: https://cungdi.net

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích