Tiếng Việt | English

08/05/2021 - 09:39

TNR Stars Kiến Tường – bức phá mới của TNR Holdings Vietnam

“Thổi hồn” vào những khu đô thị vệ tinh hiện đại nhưng vẫn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống dân gian của địa phương để làm nền móng kiến tạo nên những sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa quá khứ và giá trị mới mẻ thời đại mới. TNR Holdings Vietnam đã khẳng định vị thế tiên phong với cách sử dụng văn hóa, tập quán địa phương làm nền móng để phát triển, phối hợp hài hòa ý tưởng hiện đại vào các khu đô thị vệ tinh trung tâm các huyện, thành phố trực thuộc tỉnh đang phát triển.

Phối cảnh dự án TNR Stars Kiến Tường do TNR Holdings Vietnam làm chủ đầu tư

TNR Holdings Vietnam – “Người họa sĩ” dùng văn hóa dân gian địa phương là màu vẽ

Long An có các huyện thuộc khu vực Đồng Tháp Mười với những nét đặc trưng của mùa nước nổi. Những cánh chim rừng tràm bay nhộn nhịp hay những cánh sen hồng thanh khiết đã quá quen thuộc với đất nước Việt Nam. Chủ đầu tư đã nhận ra hình ảnh của những chiếc bè súng mùa nước nổi đang dần bị quên lãng, nên từ đó đã chọn hình ảnh những chiếc bè súng kết hợp với những chiếc cầu gỗ miền Tây để làm ý tưởng chính kiến tạo nên TNR Stars Kiến Tường.

TNR Stars Kiến Tường với tổng diện tích 11.9ha, được quy hoạch thành 441 sản phẩm, trong đó bao gồm 197 nhà phố thương mại và 244 nhà phố liên kế. Hệ thông tiện ích nội khu đa dạng phục vụ cho 3 thế hệ cùng chung sống: Khu vườn nướng BBQ, công viên trung tâm, khu vui chơi thiếu nhi, công viên thể dục thể thao đa chức năng, chòi đọc sách, lối tản bộ,… Ngoài ra, trong dự án còn có một Bến xe liên tỉnh, một Trung tâm thương mại thủy sản và một bến thuyền giao thương. Tất cả sẽ kết hợp thật hài hòa để kiến tạo một cuộc sống an cư ấm áp và đầu tư lý tưởng.

TNR Stars Kiến Tường với những tiện ích

Phân khúc nhà phố thương mại chính là tiêu điểm sinh lời 2021

Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, vừa để ở vừa khai thác thương mại, di chuyển thuận tiện,…là những ưu thế nổi bật khiến phân khúc nhà phố thương mại ngày càng được ưa chuộng. Phân khúc này bảo đảm được cả nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt tiện lợi cùng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nằm cạnh các khu đô thị đông đúc tạo nên nguồn khách hàng ổn định và đa dạng.

- Vị trí đắc địa dẫn đến khan hiếm sản phẩm

Các khu nhà phố thương mại luôn nằm ở những vị trí thuận lợi, ngay mặt tiền đường lớn hay trục lưu thông chính của các khu dân cư, đông người lưu thông. Đây chính là một trong những lợi thế giúp nhà thương mại mặt tiền phố luôn có lượng khách hàng ổn định, sinh lời cao. Ngoài ra, so với nhà ở hay dự án chung cư thì dự án thương mại chỉ chiếm 2 - 5%. Chính vì số lượng ít tạo nên sự khan hiếm không đủ để cung ứng cho nhu cầu thị trường.

TNR Stars Kiến Tường với những dãy phố thương mại sầm uất

- Cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài từ nhà phố thương mại

Với khả năng thương mại hóa vượt trội, nhà phố thương mại có tích hợp mặt tiền là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán dễ dàng. So với việc đầu tư mua nhà chung cư hay gửi tiết kiệm ngân hàng, tiền đầu tư kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận cao và ổn định hơn. Đặc biệt, khi dân số trong các khu dân cư ngày càng tăng lên, nhu cầu giao thương phục vụ sinh hoạt hàng ngày sẽ có xu hướng gia tăng, kích thích thương mại phát triển. Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của nhà phố thương mại cao hơn các sản phẩm nhà ở khác./.

TNR Holdings Vietnam (thành viên tập đoàn TNG với 25 năm xây dựng và phát triển) cùng hệ thống đối tác tư vấn chiến lược lan tỏa rộng rãi hơn những giá trị sống mới tốt đẹp đến quý khách hàng, quý nhà đầu tư.

Đối tác Đất Xanh Plus: 091 198 5252

Đối tác Thiên Minh Group: 0909 68 1111

Đối tác Euro Group: 093 668 9999

Minh Đức 

Chia sẻ bài viết